Canh bạc tình yêu tập 69:

Đăng Duy quỳ gối cầu xin mẹ Thanh Vân tác hợp chuyện hôn sự

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vẫn diễn vở thương nhớ con gái, mẹ Thiên Kim khiến cô chán nản bởi bao nhiêu lần bà đã nói điều đó để rồi ngay sau đó là điệp khúc xin tiền con gái để trả nợ cờ bạc.

Trước đây, cũng vì máu đỏ đen đến mức phải bán nhà, ba của Thiên Kim vì quá chán nản mà chia tay mẹ cô, sau đó không lâu thì ông qua đời. Thiên Kim cũng dọn ra ngoài, thuê nhà và làm việc ở công ty Phát Đạt. Tình cảm giữa Thiên Kim với mẹ không hề thân thiết.

Thiên Kim. Ảnh: SEN VÀNG

Nhận thấy con gái không có thành ý và cũng không đủ khả năng kiếm được số tiền lớn đó, mẹ Thiên Kim bày mưu cho con gái hãy dựa vào bí mật ông Phát Thuận đụng xe chết người mà ép Đăng Duy đưa tiền, nếu không sẽ tố giác tội ác đó.

Dù thương mẹ và dù rất cần tiền để cứu mẹ nhưng Thiên Kim vẫn khăng khăng không làm theo lời mẹ, bởi một lý do duy nhất: "Con không thể nào hại anh Đăng Duy".

Tuấn Kiệt dành trọn tình cảm cho Thiên Kim. 

Nếu Thiên Kim dành hết tình cảm cho Đăng Duy thì Tuấn Kiệt cũng gửi trọn trái tim mình cho Thiên Kim. Thế nên, khi biết Thiên Kim đang đau khổ bởi số tiền cứu mẹ vượt ngoài khả năng, Tuấn Kiệt cố tìm cách cứu người mình yêu. Và cách mà Tuấn Kiệt nghĩ đến chính là nhờ đến sự trợ giúp của Khiêm.

Khiêm.

Trong khi đó,  Đăng Duy đã cùng Thanh Vân và bà Thúy lên Đà Lạt tìm đến bà Nhàn để mong bà đồng ý tác hợp cho hôn sự của cả hai. Tuy nhiên bà Nhàn vẫn không lay chuyển ý định bởi bà không thể tin được tình cảm của Thanh Vân và Đăng Duy xuất phát từ trái tim.

Cố gắng thuyết phục bà Nhàn, Đăng Duy (ảnh) quỳ xuống chân bà để nói những lời chân thành và khẳng định tình yêu với Thanh Vân là thật lòng. Thanh Vân nhìn Đăng Duy xúc động, cô cũng quỳ xin mẹ đừng ngăn cản tình yêu của mình. 

Liệu cả hai có thuyết phục được bà Nhàn hay không khi trong lòng bà vẫn vô cùng yêu quí Khiêm?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm