DC FanDome rục rịch trở lại tối nay, hứa hẹn hé lộ hàng loạn bom tấn

Trong lần thứ hai được tổ chức này, DC FanDome sẽ tiếp tục mang tới những thông tin đặc sắc nhất về các bộ phim, trò chơi điện tử và truyện tranh sắp được ra mắt của vũ trụ DC.

Sự kiện chính DC FanDome sẽ bắt đầu ngay sau đó vào 0:00 sáng Chủ nhật, 17-10.

DC FanDome sẽ khởi động vào đêm thứ Bảy, 16-10 với sự kiện dành riêng cho fans nhí của vũ trụ DC cùng các nhân vật Robin Teen Titans.

Tại DC Kids FanDome, những thông tin và hình ảnh mới nhất về các bộ phim hoạt hình mới của vũ trụ DC sẽ được tiết lộ dưới sự dẫn dắt của Nandi Bushell. 

DC Kids FanDome cùng các nhân vật Robin và Teen Titans.

Năm 2022 được coi là một “năm DC” khi hàng loạt bom tấn siêu anh hùng của vũ trụ này đều đã lên lịch hẹn ra mắt, sớm nhất là The Batman với sự tham gia của Robert Pattinson.

Loạt phim điện ảnh khác cũng đã được nhà Warner Bros. “chốt đơn” ra mắt vào năm sau là DC League of Super Pets, Black Adam, The Flash và đặc biệt là Aquaman 2. 

Người hâm mộ kỳ vọng DC FanDome năm nay sẽ mang đến những hình ảnh độc quyền của các dự án được mong chờ này. 

Người hâm mộ trên có thể đón xem DC FanDome 2021 tại trang web chính thức - DCFanDome.com và kênh Youtube chính thức của vũ trụ.

Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn không thể bỏ lỡ trong năm cho người hâm mộ vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng biểu tượng này. 

Trailer sự kiện DC FanDome. Nguồn: Youtube

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.