Diễm My 9x xuất hiện rạng rỡ tại lễ trao giải du lịch Hàn Quốc

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels, Resorts Awards 2019 đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ quốc tế vào 19 giờ ngày 17-7 (giờ địa phương) tại khách sạn Lotte, Seoul (Hàn Quốc).

Đêm trao giải cũng vinh danh hơn ba mươi đơn vị du lịch của nhiều nước trên thế giới. Các danh hiệu của giải thưởng Best Hotels, Resorts Awards 2019 nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách.

Diễm My 9X được mời lên công bố và trao giải cho hạng mục Leading Mice Hotel 2019. Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự khi là sao Việt duy nhất được tham gia sự kiện này.

Được tổ chức năm đầu tiên, các danh hiệu của Best Hotels, Resorts Awards được cộng đồng quốc tế công nhận, bởi một hội đồng giám khảo chuyên gia uy tín bao gồm các nhân vật chủ chốt trong lĩnh vực du lịch cao cấp, biên tập viên từ ấn phẩm du lịch uy tín Wanderlust Tips và những du khách hạng sang.

Một cố vấn cao cấp sẽ giám sát tính minh bạch của giải thưởng theo những tiêu chí rõ ràng. Bởi vậy, các danh hiệu do Best Hotels, Resorts Awards trao tặng được công nhận trên toàn thế giới và khẳng định những nỗ lực không ngừng của khách sạn, resort trong mắt cộng đồng du khách hạng sang, cùng nhiều cơ hội xúc tiến thương mại trực tiếp ra thị trường quốc tế.

Từ phía Việt Nam, Best Hotels, Resorts Awards 2019 đã vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng cho các dịch vụ du lịch hàng đầu. Trong đó, vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam là Tinh hoa Bắc Bộ (Tập đoàn Tuần Châu) đã được vinh danh là Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019.

Ở Best Hotels, Resorts Awards 2019, nhiều đơn vị du lịch Việt Nam còn được trao giải: Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô giải Leading Luxury Resort 2019; Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort và  Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô cùng được trao Leading Mice Resort 2019; vở diễn Ký ức Hội An được trao giải Leading Historical Spectacle Show 2019; hai khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Mgallery và Hotel de la Coupole, Mgallery được vinh danh hạng mục Leading Boutique Hotel 2019; Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Binh Resort & Spa được trao giải Leading Eco-Friendly Resort and Spa; Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa nhận giải Leading Luxury Mountain Resort 2019...

Cùng ngày với lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels, Resorts Awards 2019 là chương trình kết nối phát triển kinh doanh giữa các khách sạn được giải thưởng và các công ty lữ hành hàng đầu của Hàn Quốc. Việc này nhằm tạo cầu nối giúp các khách sạn và resort tại Việt Nam có thể gặp gỡ trực tiếp các đối tác, đồng thời khảo sát các điểm đến Hàn Quốc cho du khách Việt Nam.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.