Dũng Nhí hạ Gia Bảo chỉ trong vòng vài nốt nhạc

Bản lĩnh ngôi sao tuần này đã quay trở lại với sự góp mặt dàn diễn viên vui tính, hài hước như Huỳnh Hữu Tài, Phạm Yến, Gia Bảo, Dũng Nhí, Ninh Lộc, Lê Nam.

Đến với chương trình lần nay, Gia Bảo có màn giới thiệu hài hước, lém lỉnh khiến khán giả vô cùng thích thú: “Em mới chơi Bản lĩnh ngôi sao lần đầu tiên của năm nay”.

Đội "Ve Sầu" gồm Gia Bảo - Phạm Yến - Huỳnh Hữu Tài. Ảnh: CTCC

Hài hước không kém đội bạn, Dũng Nhí nhấn mạnh chất giọng cute khi giới thiệu tên mình khiến khán giả bật cười.

Đội "Ve Chúa" gồm Dũng Nhí - Ninh Lộc - Lê Nam.

Tham gia vào vòng chơi thử thách độ tinh mắt của cả hai đội. Theo đó, cả hai đội cùng theo dõi đoạn clip của chương trình.

Đội “Ve sầu” phát huy sức mạnh của mình khi tiếp tục trả lời đúng những câu hỏi tiếp theo. Kết thúc vòng thi, phần thắng nghiêng về đội “Ve sầu”.

Ở vòng chơi “Ai mạnh hơn”, đội chơi sẽ mặc đồ minion. Nhiệm vụ của hai đội là cử ra một thành viên khỏe và nhanh nhạy tham gia vào vòng thử thách. 

Người tham gia chơi phải cố gắng đẩy đối thủ ra khỏi thảm thi đấu. Ngoài ra, người chơi có thể dùng chiêu đè đối thủ. Nếu trong thời gian năm giây mà đối thủ không thoát ra được thì người chơi sẽ dành chiến thắng về cho đội của mình.

Vóc dáng có phần thua đối thủ, Dũng Nhí khiến khán giả vỡ òa khi nhanh chóng hạ được Gia Bảo chỉ trong vài nốt nhạc

Gia Bảo chui ô một cách dễ dàng và xuất sắc trả lời đúng hai câu hỏi của chương trình. 

Ở vòng thi “Chinh phục đỉnh cao”, khi nghe MC đếm số ô nào người chơi phải nhanh chóng chui qua bức tường với ô tròn tương ứng được đánh số theo thứ tự 1, 2, 3.

Người chơi sẽ phải chạy thật nhanh để chạm micro giành quyền trả lời. Trả lời đúng được cộng 10 điểm, trả lời sai bị hít đất ba cái và cơ hội nhường lại cho đội bạn.

Chung cuộc, đội của "Ve Sầu" đã giành được vị trí Quán quân với giá trị tiền thưởng là 12 triệu đồng.

Đội của "Ve Chúa" về nhì với giải thưởng 9 triệu đồng.

Bản lĩnh ngôi sao được phát sóng 19 giờ 15 thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm