Dương Thanh Vàng gặp đối thủ nặng ký John Huy Trần

Tập 23 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 với sự góp mặt của dàn khách mời gồm cặp đôi biên đạo Huỳnh Mến, Minh Thiện, diễn viên Dương Thanh Vàng và Phương Lan cùng sự dẫn dắt quen thuộc của MC Liêu Hà Trinh và Minh Xù.

Đúng với sở trường của mình, vừa bước ra sân khấu thì cặp đôi Huỳnh Mến – Minh Thiện đã khuấy động không khí bằng những bước nhảy ngẫu hứng.

Thấy thế, Dương Thanh Vàng và Phương Lan cũng quẩy tưng bừng nhưng đó lại là những động tác có phần khập khiễng, gây khó hiểu cho những nghệ sĩ còn lại.

Các nhân vật trong chương trình. Ảnh: CTCC

Thấy Dương Thanh Vàng và Phương Lan quá nhiệt tình bắt chước những bước nhảy của mình nhưng thất bại, học trò ưu tú của biên đạo Canada gốc Việt John Huy Trần lúc này liền châm chọc.

Huỳnh Mến hài hước: “Thôi chị tặng em voucher đi học nhảy nè”. Thấy hai diễn viên khách mời bị châm chọc, Liêu Hà Trinh và Minh Xù cũng không nhịn được cười.

Dương Thanh Vàng.

Theo đề nghị của MC Minh Xù, Huỳnh Mến lúc này liền nhảy một vũ điệu đơn giản hơn để thách thức khả năng sao chép của Dương Thanh Vàng và Phương Lan.

Những tưởng ba khách mời sẽ nắm bắt cơ hội tốt để lấy lại thể diện trước đó, tuy nhiên cả hai vẫn luống cuống học theo trong sự thất vọng của các nghệ sĩ còn lại.

Huỳnh Mến và Minh Thiện.

Đến với chương trình, Huỳnh Mến cho biết sở trường của mình chỉ là nhảy nên mục tiêu của cô đặt ra là học hỏi thay vì số tiền thưởng.

Vừa nghe xong, dàn khách mời đồng loạt oà lên vì cho rằng nữ vũ công xứng đáng nhận được giải hoa hậu thân thiện trong chương trình.

Thậm chí, MC Minh Xù còn tiến đến trao vương miệng tượng trưng cho nữ khách mời nhằm tán dương tinh thần cao thượng này.

 Dương Thanh Vàng và Phương Lan. 

Cũng lúc này, MC Minh Xù liền đặt vấn đề với Dương Thanh Vàng rằng có nên chia rẽ cặp đôi vợ chồng biên đạo này trong chương trình để ghép đội hay không thì nam diễn viên lại cho rằng điều này không nên vì anh thấy tội cho cả hai nếu bắt một trong hai phải rời xa nhau.

Các khách mời sẽ trải qua hai vòng đấu để giải mã những ô chữ đầy căng thẳng với những chủ đề khác nhau trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

Đội có điểm số cao nhất sau hai vòng thi sẽ tiến bước vào vòng đặc biệt nhằm chinh phục tổng giải thưởng của chương trình là 50 triệu đồng.

Đón xem tập 23 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 24-7 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.