Ê-kíp Bố già hội ngộ trong tiệc đóng máy

Đoàn làm phim Bố già vừa có buổi hẹn hò vui vẻ tại tiệc đóng máy ngay sau ngày quay cuối cùng của bộ phim.

Cả ê-kíp và dàn diễn viên tham gia đều không giấu được cảm xúc nghẹn ngào lẫn vui mừng.

Ê-kíp phim Bố già. Ảnh: PHP

Ngay trong không gian gần gũi và ấm cúng, dàn sao Bố già gồm: Trấn Thành, Tuấn Trần, Hoàng Mèo, Thùy Dương, bé Ngân Chi, bé Su Beo... cùng ê-kíp đoàn phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những trải lòng hết sức thú vị khi cùng chia sẻ cảm xúc về Trấn Thành sau hai tháng làm việc cùng nhau.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trải lòng về cảm xúc khi làm việc với Trấn Thành suốt hai tháng qua.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho rằng mình chưa từng tham gia đoàn phim nào như đoàn làm phim Bố già vì mọi người thân thiết, chăm lo cho nhau như người một nhà.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: “Có những diễn viên ngày hôm đó không có lịch quay vẫn sẵn sàng lên đoàn, quan sát những bạn diễn khác và họ không ngần ngại thị phạm để các bạn diễn viên trẻ khác có thể hoàn thiện kỹ năng diễn ngay tại chỗ.

Chẳng hạn như cảnh đó, tâm lý nhân vật đó thì phải biết tiết chế chỗ nào, phản ứng cảm xúc ra sao để không bị lố hay gãy.

Với các diễn viên, không phải chỉ diễn xong vai diễn của họ là xong mà họ còn muốn giúp đỡ, chỉ dẫn nhau để có thể cùng đưa mạch cảm xúc tốt nhất cho nhân vật và cho cả bộ phim".

Ngay trong buổi họp mặt, Trấn Thành cúi đầu cảm ơn Vũ Ngọc Đãng.

Cũng ngay trong đêm đó, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dành những dòng tâm sự đến người bạn đặc biệt Trấn Thành mà anh có dịp làm việc cùng trong dự án lần này.

Nội dung trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Đãng. Ảnh: Chụp màn hình

Sau những chia sẻ hết sức chân thành của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành, nam thần duy nhất của đoàn Tuấn Trần cũng nói lên những suy nghĩ của mình trong quá trình trở thành thành viên của đại gia đình.

Tuấn Trần thừa nhận gặp rất nhiều áp lực khi thử sức một vai diễn nặng tâm lý trong Bố già phiên bản điện ảnh.

Trong khi ê-kíp bồi hồi nhìn lại hành trình hơn hai tháng quay phim, đại diện nhà sản xuất Bố già bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng thu hút của phim.

Theo đó, đại diện nhà sản xuất cho rằng Bố già với những tên tuổi sáng giá lẫn tươi mới cho thị trường phim Tết 2021 sẽ góp phần nhỏ vào việc kích thích lại thói quen chăm đến rạp của khán giả Việt.

Đặc biệt, với câu chuyện đầy cảm xúc, bình dị cùng với thông điệp nhắm thẳng vào trái tim của mỗi người, nội dung có bi - có hài.

Ê-kíp Bố già hy vọng sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, chỉn chu và tâm huyết cho khán giả mùa Tết Nguyên Đán 2021 này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.