Ê-kíp 'Running man Việt Nam' trở về an toàn sau 10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vừa qua, ê-kíp Running Man Vietnam đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện chuyến ghi hình đặc biệt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chương trình nhận đã được sự cho phép và hỗ trợ nhiệt tình từ phía chính phủ Hàn Quốc cùng đài truyền hình SBS. Rất may mắn, 10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc đã diễn ra suôn sẻ, đúng với tiến độ dự kiến.

Tối 29-8, cả ê-kíp đã trở về Việt Nam an toàn, khỏe mạnh và đang thực hiện đúng quy định cách ly tại tỉnh Quảng Nam.  

Ê-kíp chương trình tại sân bay Hàn Quốc. Ảnh: CTCC

Được biết, thành phần ê-kíp sang Hàn Quốc không đông đủ như khi ghi hình tại Việt Nam, lịch làm việc liên tục bắt đầu từ sáng sớm tới tối khuya mỗi ngày.

Có thể 10 ngày qua, tất cả mọi người đã thực sự cố gắng với hơn 100% thể lực và tâm huyết để có thể hoàn thành đủ số tập dự kiến.  

Về phía dàn Cast, do không có trợ lý đi kèm nên các Cast phải tự thân vận động. 

Nhà sản xuất đều đánh giá rất cao nỗ lực, tinh thần hợp tác, sự lạc quan tích cực của dàn Cast khi trực tiếp đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Dàn Cast ghi hình tại Hàn Quốc.

Ngoài những tập ghi hình được phát sóng chính thức, ê kíp sẽ cho ra mắt series Running Man Ngoại Truyện – ghi lại hành trình 10 ngày làm việc tại Hàn Quốc.

Đón xem series này, khán giả sẽ được lắng nghe tâm sự thú vị của dàn cast về hành trình Run, những trò chơi, thử thách ngoại truyện cùng vô số hoạt động bên lề và hậu trường chưa bao giờ được lên sóng.

Chắc chắn Running Man Ngoại Truyện sẽ mang tới rất nhiều sự hài hước và đáng yêu đã trở thành thương hiệu của dàn Cast.

Song song đó, một số thành viên dàn cast Running Man Vietnam đã tham gia thực hiện ghi hình cho một MV đặc biệt, dự kiến sẽ được phát hành trong vài tuần tới. 

Bên cạnh đó, ngay khi tình hình trong nước ổn định, ê-kíp Running Man Vietnam chắc chắn sẽ thực hiện ghi hình tại các tỉnh thành như dự kiến. Qua đó quảng bá hình ảnh Việt Nam tươi đẹp cùng những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc đến với khán giả trên toàn Thế giới.

Running Man Vietnam dự kiến sẽ lên sóng tập 1 vào chủ nhật ngày 19-9, trên kênh HTV7 và phát sóng đồng thời trên ứng dụng VieON cùng YouTube Dong Tay Promotion Official.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm