Hoàng Rapper khen ngợi các bé khi tham gia 'Cả nhà cùng vui'

Nếu Phát Tài là một cậu bé khá nhút nhát với nước da ngăm đen thì Bình An lại gây ấn tượng với thần thái tự tin và khả năng hoạt ngôn của mình.

Bình An chia sẻ cô bé có sở thích khá thiên về nghệ thuật như ca hát, nhảy múa và đặc biệt là tham gia các gameshow giải trí.

Đến với chương trình, cô bé chỉ mong gia đình mình có thể hiểu nhau hơn và có thời gian vui vẻ, quây quần cùng nhau.

Gia đình bé Bình An. Ảnh: BEE

MC Kim Thảo chia sẻ, khi đến với Cả nhà cùng vui các bé có cơ hội để thấu hiểu bố mẹ nhiều hơn và rèn luyện được khả năng quan sát qua sự thể hiện của bố mẹ.

Còn MC Hoàng Rapper lại để ý thấy các bé khi tham gia chương trình đều mang tâm trạng rất thoải mái và luôn nở nụ cười dù kết quả thắng hay thua và tinh thần đó rất đáng khen ngợi.

Sở dĩ ông bố ba con đặc biệt dành lời khen ngợi cho các bé bởi ở lứa tuổi mới lớn, các bé thường hiếu thắng và luôn muốn giành phần thắng về cho mình.

Gia đình bé Phát Tài. Ảnh: BEE

Lần đầu tiên Bình An và Phát Tài gặp nhau nhưng cả hai đã luôn nhường nhịn nhau suốt cả hai vòng chơi, mang tới không khí vui chơi thoải mái.

Bé Bình An nhận xét về cậu em kém mình một tuổi rằng: “Phát Tài rất thân thiện, khi chơi cùng em ấy con rất thoải mái như những người đồng trang lứa với con. Em ấy cũng có tính cách rất quyết đoán khi chơi”. 

Hai gia đình của hai bé Phát Tài và Bình An thực hiện thử thách của chương trình. Ảnh: BEE

Gia đình Bình An bước vào vòng đặc biệt Ai hiểu con hơn với tâm trạng thoải mái.

Khi MC Hoàng Rapper hỏi Bình An đã bị bạn bè ăn hiếp lần nào chưa thì cô bé hài hước đáp: “Con ăn hiếp bạn chứ bạn không ăn hiếp được con” khiến ông bố ba con này bất ngờ.

Qua 9 câu hỏi của chương trình, Bình An và bố mẹ đã trả lời được ba câu hỏi trùng khớp với nhau, mang về giải thưởng tám triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm