Khả Như và Đại Nghĩa đứng hình khi Mạc Văn Khoa đòi đổi tư vấn

5 giây thành triệu phú tuần này trở lại với diện mạo mới toanh của ban tư vấn. Nếu như Ngô Kiến Huy xuýt xoa khi thấy dàn tư vấn viên thì được Khả Như phũ phàng đáp lại.

Dù đã bước sang năm mới nhưng số phận của anh chàng Thỏ Đen vẫn… nhọ như ngày nào.  

MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: CTCC

Khách mời của tuần này là môt gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình – nam diễn viên Mạc Văn Khoa.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Mạc Văn Khoa đã có màn chào hỏi hết sức thân tình đến ban tư vấn. Tuy nhiên, chủ tịch tập đoàn bún đậu mắm tôm phải khựng lại vài giây khi nhìn thấy Hữu Tín vì lý do nhìn anh Tín chỉ thấy bụng không thấy mặt nên phải định hình một chút xíu.

Chưa dừng lại ở đó, Mạc Văn Khoa còn hết lời khen ngợi đàn anh Đại Nghĩa: “Một người anh lớn trong nghề luôn yêu thương đàn em, mặt dù anh lườm nguýt như vậy nhưng vẫn toát ra sự phúc hậu” khiến Khả Như, Ngô Kiến Huy liên tục phản đối.

Thế nhưng sau khi được MC thông báo luật chơi, Mạc Văn Khoa mạnh dạn thắc mắc: “Ví dụ anh chị tư vấn không đúng lắm em có quyền được… đổi tư vấn không?” khiến Khả Như, Đại Nghĩa cạn lời . 

Bộ ba tư vấn.

Đặc biệt, trong tập này, khán giả còn được chứng kiến màn nhảy tango hết sức nhiệt tình tư tư vấn viên Hữu Tín.

Trong một câu hỏi liên quan đến điệu nhảy này, Hữu Tín và Khả Như đã không ngần ngại đích thân thị phạm để trợ giúp đàn em.

Khi được để nghị hướng dẫn Mạc Văn Khoa nhảy, còn chưa kịp lên tiếng thì Hữu Tín đã bị giao cho vai nữ có bầu trong sự ngỡ ngàng của chính chủ còn cả trường quay được màn thư giãn sảng khoái.  

 Mạc Văn Khoa và Hữu Tín. 

 Teaser chương trình. Nguồn: CTCC

Tập 22 – 5 giây thành triệu phú phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 12-2 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm