Khánh Phương, Châu Gia Kiệt xuất hiện Úm ba la ra chữ gì?

Úm ba la ra chữ gì? mùa 2, tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 12h thứ Bảy trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của 2 MC Quang Bảo và Liêu Hà Trinh.

Chương trình tuần này có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khánh Phương, ca sĩ Châu Gia Kiệt, diễn viên Tường Vi và diễn viên Phương Lan.

Đặc biệt, Khánh Phương và Châu Gia Kiệt là hai gương mặt hiếm khi xuất hiện trong các gameshow nên sự có mặt của hai nghệ sĩ khiến khán giả và những nghệ sĩ chơi cùng nhiều cảm xúc.

Hai MC cũng “tung chiêu” nhiều hơn khiến cho những phần mở đầu chương trình thêm phần đặc sắc.

Úm ba la ra chữ gì? tuần này là một phần diễn xuất ngẫu hứng giữa Liêu Hà Trinh - Khánh Phương và Quang Bảo.

Khánh Phương xuất hiện với vẻ lịch lãm, điển trai thường thấy, cất giọng với những giai điệu của ca khúc Muốn cả thế giới biết anh yêu em.

Đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt quen thuộc, do chính Khánh Phương đặt lời và thể hiện, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Được thấy thần tượng của mình hát trên sân khấu, Liêu Hà Trinh và Quang Bảo suýt chút nữa quên luôn vai diễn của mình nhưng hai MC vẫn “diễn sâu” cho tới phút cuối cùng.

Liêu Hà Trinh vào vai cô gái vướng tình tay ba với Khánh Phương và Quang Bảo. Ngay lập tức Quang Bảo thể hiện sự khó chịu khi thấy bạn dẫn của mình tình cảm với Khánh Phương, Liêu Hà Trinh liền hỏi: “Anh Phương có Chiếc khăn gió ấm, anh có hay không anh Bảo?”.

Thấy mình không có vũ khí lợi hại như Khánh Phương, Quang Bảo đành chịu thua. Liêu Hà Trinh còn tranh thủ "chặt chém" bạn thân: “Bảo ơi công nhận Bảo diễn nét khó chịu mặt Bảo xấu ơi là xấu luôn đó”.

MC Quang Bảo đành cười trừ trước sự trêu chọc của Liêu Hà Trinh, chuyển chủ đề sang nhân vật đặc biệt là ca sĩ Khánh Phương.

“Khánh Phương không chỉ là thần tượng của Bảo, của Trinh mà còn của rất nhiều khán giả đang ngồi đây”, Quang Bảo bày tỏ cảm xúc.

Còn Liêu Hà Trinh ngay khi nghe giọng Khánh Phương, cô chỉ biết cảm thán:“Ôi sau bao nhiêu năm giọng của anh vẫn trầm ấm bay bổng như vậy”.

Một nhân vật cũng gợi nhiều ký ức của khán giả và cho hai MC chính là Châu Gia Kiệt. Từng là giọng ca đình đám những năm 2000 với loạt hit Anh chàng đẹp trai, Tình như mây khói,…

Nam ca sĩ từng vắng bóng một khoảng thời gian dài, chỉ mới xuất hiện trở lại trong một số gameshow thời gian gần đây.

Hiện tại, Châu Gia Kiệt vẫn giữ được sự trẻ trung khi tham gia chương trình, tung hứng cùng các đàn em.

Ngay khi thấy khách mời xuất hiện, Quang Bảo phải thốt lên: “Chương trình hôm nay không chỉ một mà tới hai ca sĩ là thần tượng của rất nhiều người.

Một bên là Chiếc khăn gió ấm, một bên là Anh chàng đẹp trai, quá đặc biệt, quá hấp dẫn rồi”.

Còn Phương Lan và Tường Vi thì phải đợi mãi trong cánh gà vì hai MC mải mê bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Phương Lan hài hước nói: “Nãy giờ chờ muốn chết luôn, vô thế tụi em ở trong đó luôn, trông cho hai MC cũng kêu mình ra để mình chạy ra liền”.

Phương Lan và Tường Vi ghép đội với nhau, lấy tên là Mỹ nhân còn Châu Gia Kiệt và Khánh Phương về chung một đội, lấy tên Cá mập.

Dù đội nữ vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và là đàn em nhưng đội của Khánh Phương chơi rất quyết liệt, thường xuyên chọc phá khiến Tường Vi nhiều lần “phát quạu”.

Đội chơi nào sẽ giành chiến thắng, chinh phục được tổng giải thưởng 50 triệu đồng của Úm ba la ra chữ gì? mùa 2.

Đón xem tập 2 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 phát sóng 12h, trưa nay (25-4) trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm