Canh bạc tình yêu tập 37:

Khiêm bỏ mặc Thanh Vân đang bệnh nặng, đi lấy lòng đối tác

Có vẻ như nhận thấy được sức hút của Khiêm với các đối tác nữ, Chủ tịch tập đoàn Thành Công lại một lần nữa thuyết phục anh nên lấy lòng cháu gái của ông Long, bởi ba mẹ cô là nguồn đầu tư chính từ nước ngoài rót tiền cho vợ chồng ông Long kinh doanh.

Sở dĩ phải nhanh chóng và tích cực lấy lòng gia đình và cô tiểu thư này là vì Phát Đạt cũng đang để ý và muốn kêu gọi nguồn đầu tư từ vợ chồng ông Long. Vì phấn đấu cho sự nghiệp, Khiêm đành lỡ hẹn với Thanh Vân để đến gặp gia đình ông Long và cháu gái của ông ta - Tiểu Quyên.

Khiêm bỏ mặc Thanh Vân đang bệnh nặng để đi lấy lòng đối tác. Ảnh: SEN VÀNG 

Tiểu Quyên ngay lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc đã cảm mến Khiêm. Giữ thái độ chừng mực nhưng cũng không kém phần lịch lãm, thu hút, Khiêm hoàn toàn chiếm được tình cảm của Tiểu Quyên.  

Phần Thanh Vân, cuộc hẹn với Khiêm không thành, cô ở nhà với Mỹ Ngọc. Cơn cảm sốt hôm trước vẫn chưa dứt lại thêm cơn mưa dầm khiến Thanh Vân bị cảm nặng. 

Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Trong lúc này, Đăng Duy lại đi công tác ở Đà Lạt cùng Thiên Kim. Bà Thúy đi chùa và ở lại qua đêm đến hôm sau mới có thể về nhà. Mỹ Ngọc hoảng sợ khi thấy chị hai nằm im lìm, mê man, người nóng bừng như hòn lửa. Cô bé vội vàng gọi dì Tư. 

Thiên Kim. Ảnh: SEN VÀNG

Dì Tư cũng không khỏi lo lắng khi Thanh Vân sốt quá cao đến mức mê man, mà dì thì lại không có số điện thoại của bác sĩ gia đình, bà Thúy thì không liên lạc được. Không còn cách nào khác , dì Tư đành gọi cho Đăng Duy. Quá lo lắng cho Thanh Vân, Đăng Duy vội vàng thu xếp hành lý.

Anh vội vã rời Đà Lạt mà quên rằng trước đó không lâu, Thiên Kim đã hẹn và chờ anh dưới sảnh khách sạn để cùng nhau đi thưởng thức không gian và món ăn Đà Lạt. 

Liệu Thiên Kim sẽ ra sao khi nhiều lần bị Đăng Duy lỗi hẹn chỉ vì sự có mặt của Thanh Vân?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm