Canh bạc tình yêu tập 70:

Khiêm nói lý do chia tay vì không hợp để qua mặt mẹ Thanh Vân

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Dù chính Khiêm đã khẳng định lý do chia tay vì không hợp nhưng bà Nhàn vẫn cho rằng Khiêm đang bao che cho Thanh Vân vì quá yêu cô. Thái độ kì lạ và gấp gáp của Thanh Vân khi muốn lấy chồng dù mới chia tay Khiêm và lại yêu cầu không được nhắc tên Khiêm với gia đình chồng khiến bà đầy hoài nghi.

Vì thế bà Nhàn quyết định hẹn gặp cả Thanh Vân và Khiêm cùng một lúc. Biết mẹ nghi ngờ có điều khuất tất, Thanh Vân đã đến trước gặp Khiêm để cùng nhau bàn cách khiến bà Nhàn tin là cả hai thật sự chia tay vì không hợp để bà Nhàn không ngăn cản chuyện tình cảm của Thanh Vân và Duy.

Bà Nhàn. Ảnh: SEN VÀNG

Nhìn thấy bà Nhàn xuất hiện, Khiêm cố tình trách Thanh Vân đã để bà Nhàn làm khó và đi tìm mình trong khi mình đã có bạn gái.

Khiêm vờ khiến cuộc trò chuyện căng thẳng và bà Nhàn cảm thấy xót thương cho Thanh Vân vì đã trách lầm con gái. Thanh Vân lại áy náy vì thêm  một lần nữa, cô nói dối mẹ.

Thanh Vân cảm thấy áy náy vì nói dối mẹ.

Trong khi đó, Đăng Duy có chuyến đi công tác ở Vũng Tàu, Thiên Kim kiên quyết đi theo anh với lý do cô có bạn bè đang chờ ngoài ấy. Khi Đăng Duy đồng ý, Thiên Kim vui vẻ ra mặt nhưng Tuấn Kiệt thì không giấu được nỗi bực tức.

Thiên Kim và mẹ.

Cố kiềm chế cơn giận, Tuấn Kiệt trách Đăng Duy đã hứa hôn với Thanh Vân nhưng vẫn còn đi cùng người con gái khác. Không hề nhận thấy thái độ khác lạ của bạn, Đăng Duy tự tin khẳng định: "Thanh Vân không nhỏ nhen như vậy".

Tuấn Kiệt.

Thái độ của Đăng Duy càng khiến Kiệt ghen tức vì cho rằng Đăng Duy cố tình không tạo cơ hội cho mình và Thiên Kim mà chỉ muốn đùa giỡn với cô.

Trái với suy nghĩ của Kiệt, Thiên Kim luôn là người chủ động theo đuổi và quyết tâm chinh phục Đăng Duy. Mượn rượu, Thiên Kim tìm đến phòng của Đăng Duy. Nhưng rất kiên quyết, Đăng Duy thẳng thừng từ chối tình cảm của Thiên Kim.

Đăng Duy nghi ngờ với thái độ của Thiên Kim.

Trong cơn say, Thiên Kim đem chuyện ông Phát Thuận gây tai nạn ra hăm dọa Đăng Duy. Dù không hiểu được những gì Thiên Kim nói nhưng Đăng Duy cũng không khỏi thắc mắc. Và ngay trong đêm, anh đã quay về Sài Gòn.

Đón Duy, Thanh Vân đã cho anh biết một tin vui là mẹ Thanh Vân đã đồng ý hôn sự của Thanh Vân và Đăng Duy.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm