Kiều Loan, Minh Tú, Thùy Tiên đọ sắc tại livestream Miss World Vietnam 2021

Ngày 15-10, đánh dấu tập đầu tiên của chuỗi series “Sức sống Việt Nam" với sự góp mặt của dàn người đẹp đình đám.

 Lona Kiều Loan, bà Phạm Kim Dung, Minh Tú và Thùy Tiên. Ảnh: SV

Chủ đề của tập livestream tuần này là “Đại dịch CVOVID-19”, đánh thẳng vào những khó khăn về tâm lý và cả vật chất trong giai đoạn giãn cách kéo dài gần năm tháng vừa qua.

Ở phần hashtag “Tình Người”, Minh Tú kể lại những câu chuyện tréo ngoe trong thời gian khu chung cư bị phong tỏa, điển hình là việc bị phạt đóng hai triệu vì đi mua chai nước tương.

Minh Tú chia sẻ những câu chuyện tréo ngoe trong thời gian giãn cách.

Minh Tú chia sẻ: “Chưa bao giờ mà mình nghĩ rằng sẽ đến một ngày mà mình thiếu, và phải đi xin, không mua được gì hết. Cho nên là khoảng thời gian này để lại nhiều ấn tượng”.

Cũng ở phần hashtag này, Thùy Tiên chia sẻ những hình ảnh hoạt động thiện nguyện tại Bếp ăn Suối Mát Từ Tâm thông qua clip Stop the war được gửi đến Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Miss Grand Vietnam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Người đẹp cảm thấy có ích khi có thể góp một ít sức lực vào việc chiến đấu chống lại đại dịch, và giúp đỡ những gia cảnh kém may mắn bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh.

Khi nhắc đến hashtag “Phát ngôn gây sốc", Lona Kiều Loan chia sẻ: “Với những ai hiểu chị Tú hoặc ở trong hoàn cảnh đó thì mới hiểu được sự việc như thế nào. Lona cảm thấy rằng, những phát ngôn gây sốc không mang tính chất tiêu cực mà nó là một câu nói hoặc hành động mang đậm tính chất cá nhân để thể hiện một là bản thân mình, suy nghĩ của mình, cái thứ hai là nó giải tỏa suy nghĩ của mình lúc đó thì không có gì là xấu cả”.

Lona Kiều Loan trải lòng về khoảnh khắc tại Miss International Queen Việt Nam cùng Minh Tú.

Chương trình phát sóng định kỳ vào tối thứ 6 mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 15-10 vào lúc 20 giờ trên fanpage Miss World Vietnam, Hoa Hậu Việt Nam, YAN, Youtube Miss World Vietnam, Tiktok Miss World Vietnam.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm