'Lạ lắm à nha' tiếp tục ra mắt tập lễ hội chào mừng Giáng sinh đầy lôi cuốn

Tập lễ hội đầu tiên đã lên sóng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như tình cảm yêu mến từ quý khán giả.

Sự kịch tính và bất ngờ càng được nhân lên khi cùng một lúc, người chơi phải song ca và đoán đúng hai nhân vật bí ẩn.

Các nghệ sĩ tham gia tập lễ hội chào mừng giáng sinh tuần này là: Á hậu Hà Thu và nữ diễn viên xinh đẹp Khả Như.  

Á hậu Hà Thu và nữ diễn viên Khả Như cùng MC Trường Giang. Ảnh: CTCC

Lần thứ hai trở lại Lạ lắm à nha với vai trò người chơi, nàng diễn viên đa năng Khả Như xuất hiện đầy xinh đẹp, rạng rỡ và có những màn đối đáp hài hước với đàn anh thân thiết Trường Giang.

Câu chuyện về sự cô đơn vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nữ diễn viên và nó một lần nữa bị xát muối bởi người em dễ thương Hà Thu khi cô nàng vô tư chỉ thẳng vào mặt đàn chị và kết luận chị ế khiến nàng Mèo đứng hình và muốn tiễn ngay cô em gái này về.

Á hậu Hà Thu.

Khả Như là một nghệ sĩ vô cùng đa năng khi ẵm trọn thành công của nhiều lĩnh vực như: hài kịch, phim ảnh, đạo diễn, MC, biên kịch… thậm chí, trước đây cô còn từng đi múa và tham gia lồng tiếng.

Không ngạc nhiên khi bé Mèo còn sở hữu một chất giọng vô cùng ngọt ngào và trong trẻo. Khả Như đã từng xông đất cho Lạ lắm à nha khi tham gia vào số phát sóng đầu tiên của chương trình và có màn song ca cực tình cảm với Chí Thiện ca khúc Yêu em là điều anh không ngờ.

Sau đó nữ diễn viên cũng tiếp tục góp mặt trong tập 19 với vai trò nhân vật bí ẩn và live đầy ấn tượng hit Bánh mì không cùng Đạt G.

Có lẽ Khả Như là nghệ sĩ duy nhất tham gia tập lễ hội mà đã có kinh nghiệm dày dặn ở cả hai vị trí người chơi và nhân vật bí ẩn. Liệu rằng với lợi thế này, cô nàng có thể cùng lúc tìm ra hai nhân vật bí ẩn bên kia bức tường? 

Diễn viên Khả Như.

Nhan sắc và sự thông minh, đa-di-năng không kém cạnh đàn chị, nàng Á hậu lém lỉnh Hà Thu cũng đã từng tham gia Lạ lắm à nha với vai trò nhân vật bí ẩn.

Lần trở lại này, nàng hậu bày tỏ sự lo lắng khi cho rằng: “Người bí ẩn thích nói gì thì nói, còn đây phải tập trung hát, rồi lắng nghe và phải tìm ra họ là ai, căng thẳng, hồi hộp”.

Mặc dù ban đầu chị chị em em rât thân thiết nhưng khi MC Trường Giang hù dọa về hình phạt nếu thua cuộc, Khả Như đã quay ngoắt 180 độ khiến Hà Thu đứng hình và hoang mang tột độ.

Hà Thu cùng nhân vật bí ẩn.

Hà Thu cũng là một nghệ sĩ được khán giả yêu mến bởi sự xinh đẹp, thông minh, tài năng và tính cách hòa đồng, cởi mở.

Cô từng đại diện Việt Nam tham dự hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế là Hoa hậu Liên lục địa 2015 và Hoa hậu Trái đất 2017.

Giọng hát của Hà Thu cũng được bảo chứng khi trở thành Quán quân cuộc thi Tình Bolero 2017.

Mặc dù đã có kinh nghiệm và giọng hát thuận lợi, song Hà Thu vẫn bị gây nhiễu bởi vũ công của chương trình khi đang song ca cùng các nhân vật bí ẩn khiến cô nàng càng bị phân tâm và khó khăn trong việc suy đoán.

 Teaser tập 26 chương trình. Nguồn: CTCC

Tập 26 Lạ lắm à nha phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ bảy hàng tuần trên VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm