Lady Gaga tái xuất lộng lẫy, kiêu sa và đầy tâm trạng trong trailer phim mới

House of Gucci xoay quanh câu chuyện có thật về Maurizio Gucci – cháu trai của nhà sáng lập đế chế Gucci và người đẹp Patrizia Reggiani.

Sau hơn một thập kỷ bên nhau, Maurizio Gucci bỏ vợ để đến với người tình trẻ trung hơn. Ba năm sau,  Patrizia - một sát thủ được thuê để hạ sát Maurizio ngay trên bậc thềm trước văn phòng của ông.

Patrizia Reggiani do Lady Gaga thủ vai.

Trailer mở đầu bằng lời tự sự của nhân vật Patrizia Reggiani do Lady Gaga thủ vai. Chất giọng khàn đặc trưng của Lady Gaga dẫn dắt người xem tới hình ảnh một tên sát nhân giấu mặt đang cầm trên tay tấm hình của Maurizio Gucci (do Adam Driver thủ vai).

Thế giới hào nhoáng và xa xỉ của nhà mốt Gucci hiện ra qua những khung hình ấn tượng.

Thâm cung bí sử của gia tộc Gucci bắt đầu mở ra qua mối quan hệ phức tạp nhiều thăng trầm của chính cặp đôi Maurizio và Patrizia lẫn các thành viên trong gia đình.

Trailer cũng lần lượt giới thiệu dàn sao trong mơ gồm nhiều ngôi sao huyền thoại: Jared Leto, Jeremy Irons, Al Pacino.

Qua hai phút ngắn ngủi của trailer, có thể thấy câu chuyện của House of Gucci sẽ tập trung góc nhìn vào nhân vật Patrizia Reggiani.

Từng sống trong đỉnh cao tiền bạc và danh vọng, dành lòng chung thủy tuyệt đối cho người chồng và đế chế Gucci nhưng Patrizia nhận lại là sự phản bội, để rồi kết cục của một chuyện tình khét tiếng là vụ giết người không kém phần tốn kém giấy mực báo chí.

Vai diễn này được dự đoán sẽ đưa Lady Gaga đến gần hơn với các giải thưởng điện ảnh danh giá.

Lady Gaga và Adam Driver. 

Trailer bộ phim House of Gucci. Nguồn: Youtube
Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 18-2-2022.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm