Mãn nhãn với màn trailer ra mắt bộ phim 'In The Heights'

In The Heights là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch đình đám cùng tên tại Broadway, kể về Usnavi (Anthony Ramos), anh chàng chủ tiệm tạp hóa với lý tưởng sống tiết kiệm hết mình, đời vui hết hồn để rồi nhận ra những điều mình thực sự mong muốn có một cái giá đắt hơn nhiều.

Bên cạnh đó, là niềm an ủi mà anh tìm thấy trong cuộc sống bình dị hàng ngày cùng với những mảnh đời muôn màu muôn vẻ tại khu phố Washington Heights. 

In The Heights là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch đình đám cùng tên tại Broadway. Ảnh: PHP

Đoạn trailer tập trung diễn tả những mảng màu khác nhau trong cuộc sống của cư dân khu phố này. Cùng với mối quan hệ thú vị giữa anh chủ Usnavi và cô nàng Vanessa (Melissa Barrera) cũng hứa hẹn sẽ trở thành gia vị lãng mạn cho phim.   

The Heights hứa hẹn mang đến không khí vui vẻ, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. 

Ngoài ra, đoạn trailer còn hé lộ những phân cảnh nhảy múa của dàn diễn viên ngay trên đường phố, trong bể bơi hay thậm chí là trên sân thượng tòa nhà, đảm bảo sẽ khiến khán giả trở nên cực kỳ phấn khích. 

In The Heights với màn biểu diễn tập thể đầy ấn tượng.

Điệu nhảy mang đến không khí vui vẻ, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Nước phim tươi sáng, âm nhạc mới mẻ và một cốt truyện đầy tính truyền cảm hứng về việc tận hưởng cuộc sống hết mình sẽ là những yếu tố khiến khán giả không thể bỏ qua In The Heights vào mùa hè này. 

Trailer bộ phim nhạc kịch In The Heights. Nguồn: youtube
Phiên bản điện ảnh của In The Heights được chấp bút bởi Lin-Manuel Miranda, “cha đẻ” của phiên bản nhạc kịch nổi tiếng và đạo diễn bởi Jon M. Chu, người đứng sau thành công vang dội của Crazy Rich Asians.

In The Heights dự kiến khởi chiếu vào tháng 6-2021.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.