Lâm Vỹ Dạ tiết lộ nhiều hot girl mê Trường Giang

Tập 13 Bếp vui bùng vị chứng kiến màn lội ngược dòng xuất thần từ đội Lâm Vỹ Dạ - Vũ Hà – Lý Nhã Kỳ, với tuyệt chiêu ẩm thực không phải dạng vừa của mình.

Vòng 1 đưa ra thử thách khó nhằn cho cả hai đội khi phải vượt qua chướng ngại vật bằng đôi giày siêu dính sau đó ném bóng vào nguyên liệu mà MC Trường Giang yêu cầu.

Các khách mời phải mệt mỏi với các thử thách của chương trình. Ảnh: CTCC

Đội Hari Won - Chí Thiện - Hồ Bích Trâm đã mang về hai chiến thắng, đạt được 20 điểm cho đội của mình

Lý Nhã Kỳ muốn chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi của mình nên đã mượn áo khoác của MC Trường Giang để đựng được nhiều banh hơn đối thủ.

Vòng 2, các nghệ sĩ sẽ phải nấu món phá lấu chấm bánh mì quen thuộc nhưng cũng không kém phần khó khăn.

Cuộc chiến giành nguyên liệu của các khách mời.

Đội Hari Won chỉ có năm nguyên liệu, đội Lâm Vỹ Dạ có đến bảy nguyên liệu nhưng lại thiếu thứ quan trọng nhất là lòng bò để thực hiện món phá lấu.

Cuối cùng, đội Hari Won lấy 10 điểm để đổi lấy hai nguyên liệu cần thiết, trong khi đội Lâm Vỹ Dạ phải trải qua thử thách trên vòng xoay để có thể đổi nguyên liệu.

Bước vào phần nấu ăn, đội Lâm Vỹ Dạ chứng kiến hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau khi Vũ Hà cân trọn căn bếp và Lý Nhã Kỳ liên tục khiến đồng hội mệt tim.

Kết quả, với tài nghệ của Vũ Hà, đội Lâm Vỹ Dạ ghi được 10 điểm.

Sáu nguyên liệu bí ẩn của tuần này gồm: trứng gà, xúc xích - chà bông, bơ, bánh mì, dưa leo và sa tế.

Chí Thiện đã nảy ra ý tưởng làm món bánh mì dân tổ trứ danh, trong khi đội Lâm Vỹ Dạ sẽ làm món trứng cuộn xúc xích ăn kèm bánh mì.

Trong quá trình thưởng thức các món ăn, MC Trường Giang cùng các khách mời bật mí về những mối tình thời đi học.

Chí Thiện tâm sự đã yêu thầm lớp phó học tập của mình hơn năm năm khiến mọi người bất ngờ.

Riêng Lâm Vỹ Dạ khi được Trường Giang hỏi thời sinh viên có mối tình nào không, nữ diễn viên đáp lại hài hước: “Mối tình của em cả nước biết” khiến ai cũng bật cười.

Khi được hỏi đến, Lý Nhã Kỳ tâm sự rằng lúc nhỏ mẹ cô rất khó nên không để cô yêu ai.  

Đến lượt Hari, mọi người ai cũng bật cười khi nữ ca sĩ tiết lộ: “Lúc em nói với mẹ là em thích ai đó, mẹ em mừng muốn chết, vì mẹ lo lắng em không phải là con gái".

Câu chuyện xoay vòng về MC Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ đã thay anh kể tất tần tật cho mọi người về chuyện tình cảm thời đi học: “Ngày xưa học trong trường sân khấu, lúc đó anh Giang chưa có gì hết, nhưng mà hot girl lớp nào cũng mê anh Giang, mà mê sống mê chết, em không hiểu lí do”.

Trường Giang cởi phăng áo khoác cho Lý Nhã Kỳ chỉ sau 1 câu nói. Nguồn: Youtube.

Tập 13 Bếp vui bùng vị mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả từ những pha xử lý món ăn hết sức cồng kềnh đến những chuyện tình cảm của các khách mời.

Bếp vui bùng vị phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm