Lê Xuân Tiền và Lương Thùy Linh thắng kỷ lục tại Gameshow

Tập 10Chơi phải thắngđêm 28 Tết với hai khách mời đặc biệt là siêu mẫu Lê Xuân Tiền và hoa hậu Lương Thùy Linh.

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh gia đình cô Nguyễn Thị Kim Thùy ở huyện Gò Dầu tỉnh Tây Ninh.

Cô Thùy bị tật ở chân nên đi lại rất khó khăn, trước đây cô phụ làm bánh tráng nhưng nay đã nghỉ để đi chăm con đang bị bệnh rất nặng. Đó là bé Nguyễn Thị Thùy Tiên năm nay 12 tuổi bị ung thư máu, bệnh đã xâm nhập vào não nên điều trị được ngày nào hay ngày đó.

Chồng cô Thùy là chú Nguyễn Văn Ru cũng là người tàn tật, phải đi xe lăn đi bán vé số nhằm kiếm thêm thu nhập điều trị bệnh cho bé Tiên.

Lương Thùy Linh và Lê Xuân Tiền. Ảnh: CTCC

Chứng kiến hoàn cảnh của gia đình cô Thùy, hoa hậu Lương Thùy Linh đã không kiềm được những giọt nước mắt thương cảm, đồng thời nàng hậu còn tự hứa sẽ cùng siêu mẫu Lê Xuân Tiền cố gắng chơi thật tốt để có thể kiếm tiền giúp đỡ nhân vật. 

Vòng 1 của chương trình diễn ra ngay sau đó, câu thứ nhất đã diễn ra suôn sẻ khi bộ đôi Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh trả lời đúng và quay được hai triệu đồng.

Tuy nhiên đến câu thứ hai thì cả hai đã không đưa ra đáp án chính xác và phải quay trừ đi 1,5 triệu đồng. Không nản lòng, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh kiếm thêm được 3,5 triệu đồng ở các câu tiếp theo, nâng tổng tiền kiếm được sau vòng 1 lên thành bốn triệu đồng.  

Ở vòng chơi thứ 2, khi được MC Nguyên Khang đưa ra lựa chọn gửi hay không gửi tiền vào ngân hàng, hoa hậu Lương Thùy Linh ngay lập tức muốn chơi tới bến – tức không gửi tiền nhằm kiếm được nhiều tiền thưởng hơn.

Siêu mẫu Lê Xuân Tiền gợi ý nên hỏi ý nhân vật thì được sự đồng tình không gửi tiền vào ngân hàng từ phía cô Thùy và chú Ru. 

Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh  không phụ lòng tin của nhân vật, họ chơi xuất sắc khi trả đúng cả sáu câu hỏi chính và một câu hỏi phụ của vòng 2, mang về thêm 10 triệu đồng và nâng tổng tiền thưởng lên thành 14 triệu đồng.   

Đến vòng chơi thứ 3, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh đã hay lại còn may khi liên tục trả lời đúng và quay vào ô hai triệu đồng, đặc biệt bộ đôi còn được gấp đôi số điểm ở 1 câu hỏi ngẫu nhiên.

Kết thúc vòng 3, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh mang về thêm 11,5 triệu đồng, nâng tổng tiền thương lên thành 25,5 triệu đồng – một kỷ lúc mới của chương trình.

Phần cuối của chương trình, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh quyết định làm tròn con số 25,5 triệu lên thành 40 triệu đồng để gửi cho cô Thùy & chú Ru nhằm lo cho bé Tiên, MC Nguyên Khang cũng góp thêm hai triệu đồng như một món quà Tết dành cho nhân vật.

Nhân vật Nghệ sĩ Long Nhật - Nghệ sĩ Minh Nhí xuất hiện tại chương trình. Nguồn: Youtube

Chơi phải thắng phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên THVL1 nhé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm