Long Nhật bật mí phản ứng của ba mẹ vợ sau scandal giới tính

Ca sĩ Long Nhật nhanh chóng trở thành cái tên của mọi nhà với giọng hát ngọt ngào, dáng vẻ thư sinh và khả năng hài hước trời phú, giúp anh bước chân dễ dàng sang lĩnh vực kịch nghệ, màn ảnh.

Gắn với nhiều tin đồn bủa vây, công chúng tò mò, đồn đoán về một Long Nhật khác thường nhưng anh vẫn giữ hậu phương yên ả, tránh xa mọi giông bão dư luận.

Long Nhật với những vai diễn giả gái. Ảnh: JET

Đến với Chuyện của sao, Long Nhật có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc đời, gia đình, cũng như về giới tính, về những vai diễn giả gái khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Vợ Long Nhật nói gì khi chồng vướng phải những đàm tiếu, tin đồn không hay? Nguồn: JET

Long Nhật cho biết gia đình vợ là người Hải Phòng đầy bộc trực, chặt to kho mặn, ăn to nói lớn nhưng đầy chân thành. Những xì xầm, tin đồn không tốt về giới tính của nam ca sĩ gốc Huế không phải đến từ gia đình mà đến từ xã hội.

Ca sĩ Long Nhật và vợ mình. Ảnh: JET

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp cùng bốn người con.

Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận gia đình vợ, bà xã đã chịu đựng không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của anh.

Ca sĩ Long Nhật. Ảnh: JET

Anh cho biết: “Gia đình nội ngoại, vợ tôi, các người con nhìn thấy tôi hóa thân, trang điểm đều không cho đó là kỳ quặc. Mọi người thường góp ý chuyện gia đình, con cái nhưng về nghệ thuật, họ tôn trọng tôi tuyệt đối. Tôi rất thương khi vợ nói tôi có quyền hóa thân đủ vai, đó là sứ mạng của người nghệ sĩ”.

Long Nhật bật mí phản ứng của vợ con và ba mẹ vợ về scandal giới tính. Nguồn: JET

Long Nhật giả gái không ít lần từ trên sân khấu, màn ảnh đến các sự kiện. Anh từng chia sẻ các con của anh ủng hộ, cổ vũ mỗi khi anh đóng vai con gái vì đó là những vai sở trường của ba.

Long Nhật bật mí phản ứng của ba mẹ vợ sau scandal giới tính ảnh 4

Trái ngược với vợ luôn kỷ luật, nghiêm khắc trong vấn đề dạy dỗ các con, Long Nhật thường chiều chuộng các con hết mức bởi anh muốn bù đắp tình cảm.

Long Nhật thổ lộ anh may mắn khi được ba mẹ vợ ủng hộ tuyệt đối, đặc biệt là việc luôn trang điểm.

“Khi ai tìm tôi, thấy tôi không son phấn họ biết rằng tôi đi đâu đó và về nhà ngay”- Long Nhật nói.

Chương trình Chuyện Của Sao, ca sĩ Long Nhật sẽ được phát sóng vào 20 giờ 10 tối nay, 28-11 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm