Lý do khiến 'Hạ cánh nơi anh' nắm giữ kỷ lục lịch sử

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ, tập cuối Hạ cánh nơi anh đạt mốc rating cao ngất ngưởng 21,7% trên toàn quốc và hơn 23% tại nội thành Seoul. So với tập 15 (rating 17,6 %), lượng người xem tăng vọt thêm 4%.

Đây là thành tích cao nhất của tác phẩm kể từ khi bắt đầu phát sóng vào hơn hai tháng trước.

Hạ cánh nơi anh soán ngôi Goblin, vươn lên trở thành bộ phim có xếp hạng cao nhất trong lịch sử đài tvN.

Tác phẩm đồng thời đứng vị trí á quân trong tốp phim đạt rating cao nhất lịch sử các đài cáp tại Hàn Quốc, chỉ đứng sau SKY Castle (đài JTBC).

Từ 6% rating trong tập mở màn, bộ phim kể về chuyện tình xuyên biên giới Nam, Bắc Hàn đã có cú chốt hạ ngoạn mục, khởi động một năm 2020 “ăn nên làm ra” cho đài cáp tvN.

Đầy cảm xúc, ấn tượng và khó quên là những tính từ dùng để miêu tả nội dung tập cuối Hạ cánh nơi anh

Sau bao gian truân, đôi chính Se Ri (Son Ye Jin), Jung Hyeok (Hyun Bin) cũng đoàn tụ tại Thụy Sĩ, nơi hai người lần đầu gặp gỡ. Kết thúc có hậu cho hai nhân vật khiến khán giả thỏa mãn, vui sướng.

Trước khi tập 16 phát sóng, theo Pann, lượng khán giả truy cập các web phim tăng đột biến. Thống kê từ AGB Nielsen cho thấy tập phát sóng ngày 15-2 ghi nhận tỉ lệ người xem lên đến 17,06%.

Trên các diễn đàn, fan châu Á bàn luận sôi nổi về tình tiết và dự đoán kết thúc của cặp diễn viên chính.

Tác phẩm thu hút sự chú ý của người xem nhờ hài hòa giữa phong cách hài hước lẫn bi kịch, khắc họa cuộc tình ngang trái của công dân hai miền đất nước còn nhiều chia rẽ, khác biệt hố sâu khoảng cách và xung đột.

Phim do Lee Jung Hyo đạo diễn, gồm 16 tập, phát sóng khoảng hai tháng qua trên đài tvN, phát lại trên Netflix.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm