Lý do ‘Sky Tour 2019’ của Sơn Tùng M-TP bí mật kịch bản

Clip sâu lắng từ Sơn Tùng M-TP với ca khúc Chắc ai đó sẽ về:

 

Không chỉ được dàn dựng hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, Sky Tour còn chú trọng tạo mạch cảm xúc hài hoà cho khán giả bằng những tiết mục được sắp xếp mang tính câu chuyện, đan xen với những màn giao lưu tình cảm của các nghệ sĩ và người hâm mộ. 

Nhân vật chính của Sky Tour, Sơn Tùng M-TP đã đem đến hàng loạt bất ngờ cho người hâm mộ, từ đầu tư phối lại những bản hit đình đám như: Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua, Lạc trôi... đến liên tục có những hành động, chia sẻ thể hiện tình cảm ngay trên sân khấu. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khách mời như Rhymastic, Kimmese, Kay Trần và Tiên Tiên cũng trở thành những ẩn số thú vị của đêm diễn khi khuấy động không khí bằng hàng loạt giai điệu sôi động. 

Sky Tour 2019 theo mô hình tổ chức chuẩn quốc tế, mang lại những trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp như khi tham gia concert của các sao Hàn tại nước ngoài. Ngay từ buổi sáng, người hâm mộ sở hữu tấm vé VVIP đã được tham gia sự kiện meet and greet, xem trước buổi tổng duyệt và giao lưu thân mật cùng Sơn Tùng M-TP. Có thể nói, meet and greet tạo điều kiện để thần tượng và fan gặp gỡ một cách gần gũi hơn bao giờ hết. Sơn Tùng M-TP còn thoải mái dành tặng fan những món đồ hàng hiệu đang sử dụng, chân thành chia sẻ khi nhận được câu hỏi từ phía khán giả. 

Khâu tổ chức của Sky Tour được đánh giá cao từ cách sử dụng vé điện tử rất tiện lợi, hệ thống đổi vé và kiểm soát an ninh chặt chẽ, nhanh chóng. Phần lớn các khán giả trẻ đều thể hiện sự văn minh khi tuân theo quy định không sử dụng điện thoại để quay phim, chụp ảnh xuyên suốt chương trình của Ban tổ chức. Có thể nói, chính quy định hạn chế sử dụng điện thoại này đã góp phần không nhỏ vào việc giúp người hâm mộ tập trung hoàn toàn vào từng tiết mục biểu diễn, quẩy hết mình cùng nghệ sĩ. 

Sân khấu của Sky Tour 2019 được dựng chính giữa với những màn hình led cỡ lớn. Điểm đặc biệt nhất, tạo nên ấn tượng khó quên cho đêm diễn này chính là hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng. Người xem sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự kết hợp hài hoà giữa nhiều tầng ánh sáng khác nhau, thay đổi theo từng chuyển động âm thanh của mỗi ca khúc. 

M-TP Entertainment cũng dành tặng tất cả khán giả tham dự Sky Tour 2019 vòng tay phát sáng có thể thay đổi màu sắc theo từng tiết mục biểu diễn. Hàng nghìn khán giả đã lấp đầy toàn bộ các khu vực VVIP, VIP và GA trong nhà thi đấu Quân khu 7, tạo nên một biển lightstick ấn tượng. Sky tour đã thành công trong việc tạo ra một không gian âm nhạc đẳng cấp, khi mỗi người hâm mộ đều được hoà mình vào từng chi tiết nhỏ trong đêm diễn. 

Sky tour 2019 mở màn với sân khấu solo của 4 nghệ sĩ khách mời: Rhymastic, Kimmese, Kay Trần và Tiên Tiên. Mỗi nghệ sĩ đều đem đến những ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp, tuy mang màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng họ cùng hướng đến phong cách EDM sôi động. Kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao, các nghệ sĩ đã cùng nhau khuấy động không khí khiến toàn bộ khán giả phải nhún nhảy không ngừng. Hơi thở Hip-hop, Rap đặc trưng từ thế giới Underground được thể hiện trọn vẹn trong đêm mở màn Sky tour 2019.

Ngay cả những ca khúc được Sơn Tùng M-TP thể hiện ở phần thứ hai của chương trình cũng được phối mới hoàn toàn, chủ yếu sử dụng chất liệu EDM sôi động với phần beat, đoạn drop cực đã tai. Từ đó, Sơn Tùng M-TP tạo ra sự kết nối hài hoà với những nghệ sĩ khách mời đã trình diễn mở màn Sky tour. 

Sky Tour 2019 xứng đáng trở thành đêm nhạc nói lên những thông điệp và trải nghiệm của giới trẻ trong thời điểm hiện nay. Đó là một phong cách sống hết mình, sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc với âm nhạc qua những ca khúc mang hơi hướng tích cực, truyền tải thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa.

Sân khấu solo của Sơn Tùng M-TP mở màn với một đoạn clip ngắn khiến hàng nghìn khán giả phấn khích gọi tên nam ca sĩ. Ngay sau đó, Sơn Tùng khiến toàn bộ khán phòng bùng nổ khi tiến ra sân khấu trên một chiếc xe hơi, gửi lời chào đến tất cả khán giả của Sky tour 2019 bằng một đoạn rap ngẫu hứng trên nền nhạc sôi động. Phần dàn dựng cho tiết mục mở màn gây ấn tượng mạnh mẽ với toàn bộ hệ thống ánh sáng tập trung di chuyển theo từng bước nhảy tự do của nam ca sĩ. Cách bố trí laser "nhún nhảy" với nhịp âm thanh mang đến cho khán giả trải nghiệm hoàn hảo về phần nghe lẫn phần nhìn.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mang đến nhiều tiết mục kết hợp dàn dựng vũ đạo hoành tráng trên sân khấu để tạo sự biến hóa liên tục qua mỗi tiết mục. Đây có lẽ cũng là một trong số ít lần Sơn Tùng M-TP thể hiện vũ đạo cực điêu luyện, bài bản như vậy. 

Điểm rơi cảm xúc hoàn hảo trong đêm diễn mở màn Sky tour nằm ở phần trình chiếu một clip ngắn đầy ý nghĩa, với những lời tự sự chân thành về chặng đường Sơn Tùng M-TP đã đi qua, khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Kịch bản chương trình đi tiếp vào mạch cảm xúc, khi cho bản ballad Chắc ai đó sẽ về vang lên trong không gian sâu lắng. Nam ca sĩ đứng trên sân khấu, xúc động chứng kiến tất cả các khán giả có mặt trong khán phòng đồng thanh hát ca khúc này. Những hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng tông màu vàng ấm áp đã giúp đem đến một không gian đầy kỷ niệm giữa Sơn Tùng và người hâm mộ. 

Đặc biệt trong đêm nhạc, tiết mục được mong đợi nhất trong đêm là sân khấu debut của siêu hit trăm triệu view "Hãy trao cho anh". Sơn Tùng M-TP đầu tư tái hiện khung cảnh cung điện xa hoa y hệt trong MV khiến nhiều khán giả choáng ngợp giữa một bữa tiệc âm nhạc Latin sôi động, nóng bỏng. Trong tiết mục này, Sơn Tùng cũng có một sự thay đổi đặc biệt trong bài hát mà chỉ có khán giả trong đêm nhạc mới có cơ hội thưởng thức đầu tiên.

Trong suốt các màn giao lưu, Sơn Tùng M-TP khiến SKY không khỏi phấn khích khi liên tục có những hành động tình cảm gửi đến các bạn như bắt tay, tặng quà trên sân khấu. Anh chia sẻ, hy vọng sẽ còn sớm gặp lại các bạn ở những điểm diễn tới với nhiều bất ngờ thú vị hơn.

Khép lại đêm diễn đầu tiên thành công tại TP.HCM, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky tour 2019 sẽ tiếp tục cập bến tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) vào ngày 4-8 và cung thể thao Điền kinh (Hà Nội) vào ngày 11-8. Sơn Tùng M-TP sẽ gặp gỡ khán giả tại hai thành phố Đà Nẵng và Hà Nội trong sự kiện giao lưu thân mật. Nam ca sĩ cùng dàn nghệ sĩ khách mời như Tiên Tiên, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Kay Trần, Producer Onionn sẽ còn đem đến những màn trình diễn bất ngờ hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm