Midu khiến Lê Nhân xuống tinh thần vì kiến thức khủng

Dù nhanh tay ghi được điểm đầu tiên trước Midu, vẫn khiến Lê Nhân không khỏi lo lắng vì phải đối đầu với cô gái có kiến thức khủng này đến chín câu hỏi còn lại.

 Chương trình Gà đẻ trứng vàng.

Không nằm ngoài dự đoán, ba câu hỏi tiếp theo, Midu rất nhanh tay bấm chuông giành quyền trả lời và dễ dàng giành lấy 3 điểm. Dù cố gắng canh me hai MC đọc xong câu hỏi để bấm chuông nhưng Chị Cano vẫn chậm hơn người chị Midu một nhịp.

Thấy đồng đội có phần mất bình tĩnh, MisThy mách nhỏ: "Anh Nhân ơi, không ấy anh để tay sát cái chuông luôn đi, anh đừng giơ lên rồi ấn xuống mất thời gian".

Hiểu ý MisThy nói nhưng Lê Nhân lại cho rằng sợ trong lúc hấp tấp sẽ ấn chuông trước khi hai MC đọc xong câu hỏi, vô tình “dâng điểm” cho đội bạn.

Chị Cano xuống tinh thần vì kiến thức khủng của Midu trong Gà đẻ trứng vàng. Ảnh: Chương trình cung cấp 

Sang câu hỏi thứ năm, Midu tiếp tục nhanh tay bấm chuông giành quyền trả lời. Thấy Lê Nhân hầu như không có cơ hội trả lời kể từ câu hỏi đầu tiên, Hoàng Yến Chibi lên tiếng: "Sao chị nhanh quá vậy!", rồi quay sang nhìn Lê Nhân với ánh mắt đồng cảm.

Lúc này, Chị Cano đáp: "Em xuống tinh thần quá nhiều rồi!". Thấy thế, Thành Trung bảo vẫn còn cơ hội cho Lê Nhân lội ngược dòng phía trước.

Thấy vậy, lúc này Midu đã cố ý rút tay lại để xa khu vực bấm chuông hơn. Và ngay sau đó, Lê Nhân đã có thêm 1 điểm khi trả lời chính xác câu hỏi: Thức ăn yêu thích nhất của nhân vật gấu Pooh là gì?.

Nhưng vẫn còn cách người chị Midu đến 2 điểm, Lê Nhân cho rằng chưa thể lạc quan được vì “vẫn còn mất tinh thần”.

Quyết chơi công bằng hơn với Lê Nhân, Midu chủ động giành thêm cho mình 2 điểm khi trả lời chính xác hai câu hỏi xoay quanh về bài thơ Hạt gạo làng ta.

Không kịp bấm chuông, Lê Nhân lộ rõ vẻ mặt bức bối của mình. Khi nhắc về bài thơ được phổ lại thành bài hát này, Thành Trung tâm sự chuyện cũ: "Tôi từng nghe Hoàng Yến Chibi hát bài này khi cô ấy còn là một cô bé ở một câu lạc bộ thiếu nhi. Lúc đó Hoàng Yến Chibi gọi tôi bằng chú. Còn bây giờ, từ chú đã chuyển sang gọi anh rồi!".

Với hai câu hỏi còn lại, cơ hội ghi điểm được chia đều cho Lê Nhân và Midu. Tiếp nối sự chiến thắng của đồng đội Hồ Việt Trung ở vòng 1, chung cuộc, tỉ số 7-3 nghiêng về Midu.

Qua đó, đội Ốp la tiếp tục giành quyền cho gà đẻ trứng để tích lũy thêm tiền thưởng.

Nhưng may mắn đã không mỉm cười, trong vòng 2 này cả hai không thể mang về cho đội mình thêm đồng nào. Do đã chọn ngay chú gà không có trứng ở lượt cuối, qua đó mất luôn cơ hội tích lũy thêm 14 triệu đồng ở chú gà trước đó.

Sang phần thử thách đồng đội, Mít tố nữ đã xuất sắc giành được quyền cho gà đẻ cuối cùng trong chương trình. Chọn hai chú gà ở vị trí số 01 và số 10 với mong muốn lật ngược tình thế trước đội Ốp la khi đang nắm giữ số tiền 16 triệu đồng.

Nhưng ở lượt cho đẻ đầu tiên của chú gà số 01, âm thanh hết trứng không mong muốn vang lên, khiến cả Lê Nhân và MisThy đều lo lắng, vì giờ chỉ trông cậy vào chú gà số 10.

Lần này, cả hai gặp may mắn khi chú gà số 10 đẻ bốn trứng liên tiếp, mang về số tiền thưởng là 36 triệu đồng. Thấy đội bạn còn một lượt gà đẻ nữa, có thể lội ngược dòng bất cứ lúc nào, cả hai quyết định chơi tiếp.

Nhưng quả trứng thứ năm lại là chia đôi. Thất vọng vì mất 18 triệu đồng, cả hai quyết định… chơi tới bến. Cuối cùng, sự liều lĩnh của chị Cano và MisThy được đền đáp khi mang về quả trứng thứ sáu trị giá 25 triệu đồng. Với 43 triệu đồng có được, cả hai quyết định dừng lại.

Trông cậy vào chú gà số 02 để lật ngược tình thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội Ốp la trong lượt đẻ thứ ba vì chú gà đã hết trứng.

Qua đó mất luôn số tiền 25 triệu đồng có được từ hai quả trứng trước. Chung cuộc, đội Mít tố nữ bước vào vòng đặc biệt và đội Ốp la ra về với số tiền 16 triệu đồng.

Với việc không thể trả lời đúng tối thiểu 2/3 câu trả lời đúng, Lê Nhân và MisThy cũng không thể có thêm lượt gà đẻ nào ở vòng đặc biệt. Để truy tìm quả trứng 100 triệu đồng của chương trình và ra về với giải thưởng trị giá 43 triệu đồng trước đó.

Đón xem tập cuối Gà đẻ trứng vàng sẽ lên sóng khán giả truyền hình vào lúc 20 giờ 30 ngày mai (8-4) trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm