Misoa thể hiện lối chơi cực thông minh trong Truy tìm cao thủ

Người chơi đầu tiên là nam diễn viên Trương Hạ, anh cho biết mình là vừa là diễn viên kịch, diễn viên phim vừa là diễn viên lồng tiếng.

Trương Hạ biểu diễn một phân đoạn lồng tiếng cả ba nhân vật ông nội, cha và cháu cùng một lúc khiến cho MC Minh Xù và ba người chơi còn lại tròn xoe đôi mắt thán phục.

Nam diễn viên Trương Hạ. Ảnh: SEN VÀNG

Người chơi thứ hai được MC Minh Xù giới thiệu là người em gái thân thiết của mình, MC, diễn viên Misoa. Hai người còn lại là đạo diễn Linh Lan và nữ diễn viên Gia Linh.

Các thẻ quyền năng ở tập này bao gồm: Cao thủ (người biết mọi đáp án), Người hoán đổi (chọn và hoán đổi chức năng của người bị loại), Chuyên gia dịch chuyển (chọn và dịch chuyển điểm của người chơi bị loại) và Phong toả (khi bị loại sẽ được bảo lưu điểm).

Bước vào vòng đầu tiên Dò tìm, cả bốn người chơi đều tỏ ra cân tài cân sức khi cùng được cộng điểm và cùng bị trừ kiểm.

Kết quả là mỗi người còn lại 40 điểm, cao thủ đang ẩn mình quá kín kẽ làm cho những người trong cuộc không biết đường đâu mà lần.

Kết thúc vòng 1, qua những sự bình chọn khá ngẫu nhiên thì người bị loại là nam diễn viên Trương Hạ, trước khi về hàng ghế khán giả anh còn kịp nhắn nhủ với ba người chơi còn lại “Hãy đợi đấy!”.

Bước sang vòng 2, Định vị, ba người chơi chọn câu hỏi khó kiến thứ số năm như Công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng ở đâu?

Gia Linh và Linh Lan chọn đáp án Florida.

Đây là đáp án sai nên cả hai bị trừ 15 điểm và còn lại 25 điểm. Riêng Misoa chọn đáp án đúng là California nên vươn lên dẫn trước với 70 điểm.

Cuộc thảo luận để loại trừ lại bắt đầu, Linh Lan thì nghi ngờ Gia Linh vì cho rằng Linh giả vờ trả lời sai câu hỏi khó khi nãy.

Gia Linh liền đáp lại rằng mình thật sự không biết đáp án.

Misoa thì nghĩ rằng trong hai người chơi còn lại thì Linh Lan không phải là cao thủ.

MC Minh Xù. 

Tranh luận khép lại khi MC Minh Xù yêu cầu cả ba người chơi nhắm mắt lại và chọn người để loại. Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi Gia Linh ngậm ngùi dừng cuộc chơi với hai phiếu bầu.

Bước vào vòng chơi cuối cùng Lộ diện, cả hai người chơi chọn câu hỏi tư duy hình ảnh, Linh Lan trả lời đúng trong khi Misoa lại trả lời sai. Kết quả cả hai cùng có 55 điểm.

Sau khi tổng kết điểm số, Misoa là Cao thủ và giành chiến thắng với 140 điểm, qua đó lộ luôn sự diễn sâu từ đầu chương trình đến giờ.

Misoa.

Linh Lan xếp thứ hai với 40 điểm còn lại, cô là Chuyên gia dịch chuyển. Gia Linh mang thẻ phong tỏa còn lại 25 điểm, nam diễn viên Trương Hạ bị loại từ đầu là Người hoán đổi. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm