MV 'Việt Nam chống dịch vang danh' - động viên tinh thần chống dịch

Tác giả ca khúc cho biết, theo dõi tin tức về công tác phòng chống dịch bệnh mỗi ngày, nhạc sĩ Xuân Trí không khỏi có những muộn phiền, lo lắng. Xuân Trí bảo anh có nhiều cảm xúc mỗi khi đọc những câu chuyện, xem những hình ảnh ghi lại hành trình chống dịch thật nhiều gian nan.

“Thật xúc động khi được xem những hình ảnh đoàn quân tình nguyện từ khắp mọi miền Tổ quốc hướng về miền Nam thân yêu! Tôi đã liên tưởng tới hình ảnh các chiến sĩ năm xưa thần tốc vào chi viện cho miền Nam và kháng chiến thắng lợi.

Vừa hay, tôi cũng nhận được bài thơ Việt Nam chống dịch vang danh từ TS Phạm Thuyên. Lời thơ chú viết khiến tôi thấy đồng cảm, xúc động và bắt tay ngay vào viết nhạc” - Xuân Trí chia sẻ.

Hình ảnh trong MV.

Thể hiện ca khúc Việt Nam chống dịch vang danhlà các ca sĩ, chiến sĩ thuộc Đoàn văn công Quân Khu 3. Nhạc sĩ Xuân Trí bảo, điều kiện không cho phép anh mời thêm nhiều nghệ sĩ khác ở khắp mọi miền Tổ quốc như những MV cộng đồng trước đây anh từng thực hiện.

Thông qua MV ca khúc Việt Nam chống dịch vang danh, nhạc sĩ Xuân Trí cùng ê-kíp thực hiện, mong muốn góp thêm một tác phẩm cổ vũ động viên tinh thần các lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức của mình, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, để người dân mọi miền Tổ quốc sớm trở lại cuộc sống hạnh phúc bình an.

 

MV Việt Nam chống dịch vang danh. Nguồn của nhạc sĩ Xuân Trí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm