Nhạc sĩ Tuấn Mario kể chuyện luôn chiều chuộng cô vợ trẻ con

Ca sĩ Hà Thúy Anh là một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào nội lực, được biết đến từ Giọng hát Việt 2012 và là học trò được Đàm Vĩnh Hưng hết sức yêu mến.

Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, gây được ấn tượng cho khán giả.

Đặc biệt, cô giành giải quán quân của chương trình Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2019. 

Ca sĩ Hà Thúy Anh. Nguồn: CTCC

Chồng của cô Tuấn Mario được biết đến là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, người tạo nên nhiều bản hit cho Hiền Thục, Hương Tràm, Hoài Lâm...

Đồng thời, đối với Hà Thúy Anh, Tuấn Mario còn giữ vai trò là quản lý riêng của cô.

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, 90% thành công của cô là nhờ vào bức tường vững chãi Tuấn Mario. 

Nhạc sĩ Tuấn Mario. 

Đến với chương trình Giải mã tri kỷ, Hà Thúy Anh không thể không thừa nhận cô rất may mắn khi gặp gỡ, hợp tác và làm vợ Tuấn Mario.

Lần đầu gặp anh là thông qua một người bạn, cô may mắn khi lại có cơ hội hợp tác làm việc với anh trong những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp.

Được Tuấn Mario đề nghị Nam tiến, cô không có quá nhiều do dự vì chính bản thân cô cũng đã định hình được con đường mà bản thân sắp đi.

Vào TP.HCM, cô hợp tác với nhạc sĩ Tuấn Mario cho ra những ca khúc đầu tiên của bản thân.

Nữ ca sĩ nhận xét, sau hơn một năm hợp tác, cả hai tìm được sự thông cảm và thấu hiểu trong công việc, cô cũng nhận ra Tuấn Mario là một người có tính tình dễ thương, tốt bụng.

Vợ chồng Hà Thúy Anh tại chương trình.

Theo như Tuấn chia sẻ, đối với anh, một ca sĩ ngoài tài năng còn cần có sự chỉn chu, chăm chỉ trong công việc và phải thật sự có tình yêu mãnh liệt với nghề, đó là lí do anh đã thử thách cô.

Sau khi tiếp xúc, Tuấn cảm thấy vợ mình là một cô ca sĩ rất đáng để hợp tác và giúp đỡ vì cô có đầy đủ phẩm chất của một ca sĩ mà anh cần.

Tuy nhiên anh cũng không quên chia sẻ sự tá hỏa của mình khi đứng trước một Hà Thúy Anh hoàn toàn ngô nghê, không biết gì về môi trường làm việc của một nghệ sĩ

Đến với phần Thách thức tri kỷ, cả hai gây bất ngờ khi đáp đúng 10/10 câu hỏi, MC Khả Như chúc mừng sự thấu hiểu của hai người và vui vẻ chấp nhận hình phạt từ phía cặp vợ chồng độc ác Hà Thúy Anh – Tuấn Mario.

Được chương trình đưa đến chiếc bàn pha chế thần kì, cặp vợ chồng bắt tay chế tạo thần dược cho MC.

Cả hai khiến Khả Như chết lặng khi pha chế hỗn hợp nghệ, nước tương, giấm và một thứ gì đó không biết nhưng mùi kinh lắm.

Hình phạt cho MC Khả Như.

Kết thúc phần hình phạt dành cho Khả Như bằng màn nâng ly chúc mừng năm mới, cả ba cùng đến với Góc soi mói.

Trước khi tiến hành bóc phốt vợ, Tuấn Mario không quên dành những lời khen có cánh cho cô.

Tuy nhiên, theo Tuấn chia sẻ, vợ mình có tính tình rất nóng. Cô có biệt tài lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng, có thể vừa vui vẻ nói cảm ơn chồng đã đưa em đi làm, thương chồng thì đã có thể quay ngoắc, nổi giận vì chồng quên mang hoa tai cho mình.

Nói về khuyết điểm này của vợ, Tuấn Mario cũng chân thành chia sẻ, đôi lúc công việc bận rộn và căng thẳng, tính tình này của Hà Thúy Anh khiến Tuấn không có tâm trạng làm việc.

Dù vậy, anh cảm thấy vợ mình cũng đã cố gắng rất nhiều để thay đổi tính xấu này.

Góc soi mói trong chương trình.

Chuyện tình cảm động của cặp đôi ca sĩ Hà Thúy Anh – Nhạc sĩ Tuấn Mario đã đem lại những cảm xúc chân thật nhất đến cho người xem, những trò đùa nghịch, những chia sẻ chân thành, sự bất đồng quan điểm, tình cảm lớn lao của cả hai…

Chính những chia sẻ, cảm xúc này đã làm cho chương trình Giải mã tri kỷ ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Đừng quên đón xem chương trình Giải mã tri kỷ được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ ba hàng tuần trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm