Nhật Kim Anh tái hợp Cao Minh Đạt trong Vua bánh mì

Khán giả bắt gặp lại hình ảnh của Nhật Kim Anh (Thị Bình) cùng Cao Minh Đạt (cậu ba Khải Duy) của Tiếng sét trong mưaqua phimVua bánh mì.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực lẫn những cái tên trẻ quen thuộc khán giả: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Lê Thiện, Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Quốc Huy, Ngọc Thảo, Trương Mỹ Nhân, Bạch Công Khanh,…

Ngọc Khuê (Thân Thúy Hà) trở dạ, sinh đứa con thứ hai. Ảnh: NSX

Mở đầu phim, trong đêm mưa tầm tã, Ngọc Khuê (Thân Thúy Hà) trở dạ, sinh đứa con thứ hai nhưng kết quả vẫn là con gái không phải đứa con trai đích tôn như mong muốn của nhà chồng.

Người chồng Thành Đạt (Cao Minh Đạt) và mẹ chồng là bà Ngà (NSƯT Lê Thiện) đều tỏ vẻ chán nản, thất vọng khi nghe tin đứa bé mới sinh là bé gái.

Bà Ngà, Văn Tài (NSƯT Trương Minh Quốc Thái), Dung (Nhật Kim Anh) và đứa con gái đầu vào thăm.

Bóng dáng người chồng đầu ấp tay gối của Ngọc Khuê không hề xuất hiện tại bệnh viện. Chưa dừng lại, bà Ngà buông lời mỉa mai, đả kích Ngọc Khuê về việc không sinh được con trai. 

Văn Tài vì chỉ là con nuôi, bạn thân đồng thời là phụ tá của Thành Đạt, chẳng có tiếng nói cũng như quyền hành nên chỉ biết nín nhịn đứng nhìn Ngọc Khuê - người mình thầm thương trộm nhớ đau lòng.

Về phần Dung là một cô y tá hiền lành, là đứa trẻ mồ côi được bà Ngà đưa về nuôi dưỡng và cho làm việc tại nhà đã 10 năm.

Cũng trong một đêm mưa gió, Thành Đạt buồn phiền say rượu vì vợ không sinh được con trai cộng thêm công việc làm ăn mệt mỏi, đã nảy sinh quan hệ với Dung. 

Ngọc Khuê trở về sau ba tháng ở Đà Lạt với lý do đợi sức khỏe tốt hẳn rồi mới về nhà.

Lần trở về này cũng bắt đầu nổi lên sóng gió thật sự tại ngôi nhà của Thành Đạt.

Gạo đã nấu thành cơm, Dung có dấu hiệu ốm nghén. Ngọc Khuê tất nhiên phát hiện ngay có chuyện đáng ngờ, nổi máu ghen tra hỏi đánh đập Dung (ảnh) và biết được cô đã có con với chồng mình.

Bà Ngà biết rõ mọi chuyện bởi quá mong muốn có đứa cháu trai nên đứng ra bảo vệ Dung và cái thai trước sự ghen tuông của Ngọc Khuê.

Mẹ chồng trách Ngọc Khuê làm vợ mà không sinh được con trai làm chồng thất vọng, còn bỏ đi ba tháng không chăm sóc chồng chu đáo.

Theo bà, Ngọc Khuê hoàn toàn không phải là một người vợ tốt.

Quá ghen tức, Ngọc Khuê ra lệnh cho Văn Tài đưa Dung đến phòng khám nhỏ để phá thai. Dung run rẩy sợ hãi không hề muốn mạng sống của đứa con bị tước đoạt.

Cô cầu xin Văn Tài nhưng bị cự tuyệt. May mắn lúc ngồi chờ trong phòng khám, Dung được một y tá tốt bụng cho ít tiền sinh hoạt và giúp đỡ trốn đi bằng cửa sau thuận lợi.

Bên này Thành Đạt ngắm nhìn bộ đo huyết áp mà Dung đã dùng đo cho mình, nhớ về những hình ảnh tiếp xúc gần gũi của hai người.

Đạt không biết rằng dưới sự uy hiếp phá thai của Ngọc Khuê và Văn Tài, Dung đã bỏ trốn thành công. 

Trong một lần coi bói được bà thầy bói cho biết rằng số mệnh của mình không thể có con trai với chồng, mà chỉ có thể có con trai với người đàn ông khác.

Lại thêm sự bất an nghe tin Dung bỏ trốn cùng việc nhớ về những lời trách móc của mẹ chồng, Ngọc Khuê liền chủ động vượt quá giới hạn với Văn Tài (ảnh) hòng mong kiếm được đứa con trai.

Đón xem những diễn biến tiếp theo phát sóng lúc 20 giờ tối nay, 23-9 trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm