Ốc Thanh Vân choáng ngợp thành tích khủng của cậu bé 12 tuổi

Chỉ mới 12 tuổi, Trần Huỳnh Quốc Vũ đã sở hữu cho mình hàng loạt thành tích “khủng” khiến ai nhìn vào cũng choáng ngợp. Không chỉ tỏa sáng trên sàn catwalk, “soái ca nhí” còn rất thành công với vai trò một diễn viên, MC.

Chưa hết, Quốc Vũ còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn và góp mặt trong rất nhiều gameshow cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Cậu bé bộc lộ những tố chất nghệ thuật thiên bẩm bởi em sinh ra trong gia đình có mẹ là ca sĩ từng tham gia nhóm nhạc TIAMO.

Quốc Vũ xuất hiện tại Điều con muốn nói đầy rạng rỡ. Ảnh: JET

Xuất hiện tại Điều con muốn nói, Quốc Vũ đẹp trai, rạng rỡ với chiếc áo vest vàng rực rỡ, do chính tay mẹ em thiết kế. Trên sân khấu có lúc lạnh lùng, lúc thần thái nhưng ngoài đời, mẫu nhí là một cậu bé rất tình cảm, lễ phép.

Cậu bé thổ lộ với MC Ốc Thanh Vân: “Con cảm ơn mẹ luôn đồng hành trên quãng đường nghệ thuật của con. Mẹ và con đi đâu cũng có nhau. Trong mắt con, mẹ là một người bạn, một người mẹ đảm đang, dễ thương, xinh đẹp và rất yêu con. Con ước mẹ sống mãi cùng con”.

Chị Mỹ Tiên, mẹ của Quốc Vũ bày tỏ với tiến sĩ Bùi Hồng Quân về cơ duyên đến với nghệ thuật của con: “Khi Quốc Vũ còn nhỏ thường đi theo mẹ mỗi lần mẹ đi diễn. Một lần tình cờ, bạn tôi nhắn tin cần một bé trai đi quay quảng cáo với ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho một hãng điện thoại lớn".

Mẹ bé Quốc Vũ chia sẻ: "Tôi dắt con đến gặp đạo diễn, con casting và đã được lựa chọn, đó cũng là cơ duyên khiến con đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật”. Ảnh: JET

Những buổi quay khuya nhưng Quốc Vũ luôn rạng rỡ, tỏ ra say mê, yêu thích các công việc con làm. Vì thế, chị mong con làm làm nghệ thuật đến nơi đến chốn, phát triển sở trường, cũng như sở đoản là ca hát nhưng đặc biệt phải học thật tốt.

Chị thổ lộ việc con tham gia nghệ thuật xuất phát từ sở thích, đam mê của con, hoàn toàn không phải mẹ áp đặt. Vì thế, chị luôn đồng hành, tôn trọng, tạo điều kiện cho con có một cái nghề vững vàng. Ngoài việc ủng hộ sở thích, mẹ như một người bạn để chia sẻ thoải mái mọi chuyện.

Bé Quốc Vũ. Ảnh: JET

Ngoài việc dành thời gian tham gia các chương trình cùng con, chị Mỹ Tiên còn là giáo viên dạy môn nhạc ở trường THCS Minh Đức, quận 1. Chị cho biết trong một tuần nếu con quay quá nhiều, chị sẽ nhận lịch trong hai ngày để con hồi sức.

Chị sắp xếp Quốc Vũ buổi tối thứ 4 hằng tuần để con đi chơi bóng đá phát triển thể chất. Đây cũng là một bộ môn mà Quốc Vũ cực yêu thích.

Chị Mỹ Tiên và con trai Quốc Vũ. Ảnh: JET

Lắng nghe câu chuyện, MC Ốc Thanh Vân ngưỡng mộ chị Mỹ Tiên luôn đồng hành, ủng hộ đam mê của con trai. Tuy nhiên cô thổ lộ sự lo lắng khi thấy Quốc Vũ phải quay hình quá nhiều, đặc biệt khi tuổi em vẫn còn rất nhỏ, cần nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi, thể chất.

Điều con muốn nói, bé Quốc Vũ sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 10-4 trên VTV9. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm