Ông bố 'bỉm sữa' Jaykii hào hứng khi được hóa thân thành bartender

Ở tuần trước, Jaykii được triệu hồi đến quán cà phê của chương trình Không gian cảm xúc để chính thức trở thành thành viên thứ tư của quán với vai trò Anh pha chế.

Khi được giao nhiệm vụ quan trọng này, nam ca sĩ hài hước cho biết: “Khi Jaykii đến chương trình và rất vui khi được hóa thân vào vai một chàng trai pha chế. Thật sự ở nhà thì mình cũng pha chế những thứ linh tinh nhưng dạo này Jaykii còn biết pha sữa nữa”.

 Jaykii cùng bà xã Mai Anh đón chào thiên thần nhỏ Cookie. Ảnh: BEE

Jaykii còn cho biết cuộc sống của anh và vợ đã thay đổi 360 độ khi có em bé đầu lòng.

Theo lời của nam ca sĩ: “Trước đây Jaykii sẽ làm việc vào ban đêm nhưng khi cu cậu ra đời thì cần một sự yên tĩnh nên Jaykii cũng không thể đàn, hát vào ban đêm được nữa". 

Jaykii chia sẻ: "Chính vì thế, Jaykii phải chuyển thời gian làm việc sang ban ngày. Jaykii luôn nói chuyện với chính đứa trẻ ở trong bản thân mình để hiểu được bản thân và đồng hành với con trong vai trò là một người bạn”.

Ali Hoàng Dương nhận kết đắng khi thử nước do Jaykii pha chế.

Với những kinh nghiệm có được, nam ca sĩ đã tự tin biểu diễn một màn tung hứng đặc sắc như một bartender thực thụ. Món nước mà anh pha chế đã được Ali Hoàng Dương xung phong nếm thử.

Tuy nhiên lần đầu trải nghiệm món nước này, nam ca sĩ liền mỉa mai nhận xét: “Sao trà đào mà em nghe mùi chanh với tắc nhiều hơn vậy. Ali nghĩ khán giả yêu thương anh Jaykii thì sẽ mua món nước này của anh thôi ạ. Em tin điều đó. Ngon… ngon lắm luôn”.

Jaykii cùng Sara Lưu ôn lại cảm xúc của những ngày đầu tiên khi trình diễn ca khúc “Đừng như thói quen”.

Ở tập 2 của chương trình với chủ đề cho đêm nhạc là Nắm tay nhau đi khắp thế gian, Jaykii đã có một cuộc hội ngộ cùng ca sĩ Sara Lưu sau gần bốn năm vắng bóng. Đến với chương trình, cả hai đã cùng nhau tái hiện lại ca khúc Đừng như thói quen một thời đã làm đốn tim của nhiều khán giả.

Jaykii cho biết: “Đến bây giờ thì hai đứa vẫn là hai người bạn với nhau thôi. Tuy nhiên cảm xúc của Jaykii hôm đó song ca tại chương trình Không gian cảm xúc thì khác rất nhiều so với ngày hát bài này cách đây gần bốn năm.

"Bây giờ cảm xúc, suy nghĩ, tâm tư, câu chuyện và vai trò cũng đã khác và khi nghe lại ca khúc này thì khán giả cũng sẽ cảm nhận được” - Jaykii chia sẻ.

Đón xem Không gian cảm xúc vào lúc 20 giờ 30, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm