Puka 'ngượng chín mặt' khi bị trẻ con chê hát dở

Trần Anh Huy chia sẻ trước đây đã có chương trình mời anh và Puka cùng dẫn chung một chương trình nhưng do một vài vấn đề nên cả hai chưa có cơ hội làm việc chung với nhau.

“Puka là người rất dễ thương, là một diễn viên hài mà Huy rất thích. Hai anh em phối hợp với nhau trong chương trình rất ăn ý, luôn phân chia các lời dẫn để ai cũng làm tốt vai trò của mình. Puka rất nhạy bén với những tình huống trên sân khấu”- MC Trần Anh Huy bộc bạch.

Không chỉ hết lời khen ngợi Puka, Trần Anh Huy còn chia sẻ mình rất thích chương trình Siêu nhí đấu trí” bởi bản thân anh rất thích làm việc chung các bạn nhỏ. Hơn nữa, các bé vô cùng tài năng và dễ thương đã không ít lần “đốn tim” cặp đôi MC này.

Puka còn khiến các “siêu nhí” của chương trình bất ngờ khi cất cao giọng hát trong bài Ngày xuân long phụng sum vầy.

Trần Anh Huy nhăn nhó mỉa mai: “Tết đang vui em ơi. Mấy bé đang chuẩn bị kết bài rồi mà Puka hát lên cái mấy bé đứng hình luôn”. 

Bỏ lời chê bai của nam MC ngoài tai, Puka gặng hỏi các bé tại sao không rủ mình hát chung thì một bạn nhỏ dõng dạc trả lời: “Tại cô Puka hát dở” khiến MC Trần Anh Huy cười khoái chí.

Miko Lan Trinh và Kenji. Ảnh: BEE

Cứ tưởng chỉ phải “chịu đựng” một mình Puka nhí nhảnh, ồn ào nhưng khi hai khách mời là Miko Lan Trinh và bạn trai kém năm tuổi của cô là Kenji nhảy chân sáo ra sân khấu thì Trần Anh Huy liền biết mình phải “đối đầu” tới tám bạn nhỏ.

Đến với Siêu nhí đấu trí, Miko và Kenji sẽ trở thành những “đối thủ” của nhau nhưng khi về vị trí của mình, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau không rời. Thấy vậy, MC Trần Anh Huy buộc phải lên tiếng: “Hai bạn hôm nay không còn chung một nhà nữa”.

Tập 1 của Siêu nhí đấu trí sẽ lên sóng lúc 20 giờ 45, thứ bảy, ngày 20-2 trên kênh HTV9. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm