Rapper quận 8 'hạ gục' đàn anh bước vào vòng bức phá Rap Việt mùa 2

Tối 18-12, tập 10 vòng đối đầu Rap Việtmùa 2 lên sóng với những màn tranh tài nảy lửa của 10 thành viên team Binz. Trong đó, tiết mục khiến khán giả mãn nhãn là cuộc đối đầu của rapper Lô tô- Pjpo và rapper quận 8 - Obito.

Cụ thể, với mong muốn kết hợp những mảng màu khác biệt với nhau để tạo ra vẻ đẹp riêng cho từng tác phẩm, Binz đã quyết định ghép cặp hai rapper cũng là hai thế hệ của OTĐ "so găng" với nhau.

Rapper quận 8-Obito (phải) và Pjpo được HLV Binz lựa chọn "so găng" với nhau tại vòng Đối đầu. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi biết đối thủ của mình là Pjpo, Obito cho biết bản thân khá bất ngờ bởi đây là một trong những cái tên kỳ cựu của Rap Việt, tuy nhiên anh cũng tỏ ra phấn khích.

Về phía Pjpo, từ đầu nam rapper đã cảm nhận mình sẽ đấu với Obito và cho rằng đây là một điều tốt khi được làm nhạc cùng với người em miền Tây có cùng vibe, suy nghĩ và cảm hứng.

Để liên kết được hai thế hệ, hai rapper quyết định mang trò Tam sao thất bản đầy chiều sâu đến tiết mục đối đầu. HLV Binz tin rằng cả hai sẽ có một màn kết hợp kinh điển và anh rất mong đợi vào điều này.

Với bản rap Nghe - Nói mang màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng nhưng cũng rất bùng nổ, Pjpo và Obito khiến người nghe thích thú.

Obito và Pjpo đã đem đến màn trình diễn khiến người nghe thích thú. Ảnh: Fanpage Rap Việt.

Không giấu được sự phấn khích, HLV Rhymastic đã dành lời khen bởi Binz đã cho anh thấy định nghĩa mới về sự bùng nổ của sân khấu theo một cách đặc biệt.

Nhận xét về tiết mục, HLV Wowy cho rằng: "Obito vẫn là người Wowy thích từ thời điểm ban đầu và Obito đã làm rất tuyệt vời phần trình diễn này. Pjpo - anh rất ngạc nhiên khi phong cách trình diễn của em bây giờ đã hoàn toàn vững chãi và có những bước đi rất tuyệt vời...".

 Màn trình diễn của Pjpo và Obito tại vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2. Nguồn: VieON.

HLV Karik tiếp lời: "Đối với Karik hôm nay, Pjpo làm mọi thứ rất tinh tế và bạn tiết chế được cảm xúc rất nhiều so với vòng 1. Lyric của bạn vừa phải và rất là đi vào trọng tâm của vấn đề và kể cả cách bạn xây dựng flow. Obito thì anh gửi em một sự respect về melody của em vì nó quá đẹp, bây giờ nó vẫn còn chạy lòng vòng trong tai anh đến thời điểm này".

Ở màn đối đầu này, giám khảo LK ấn tượng với phần mở đầu của Obito ngay từ những melody đầu tiên bởi sự luyến láy theo một cách rất lạ, kết hợp với những cách đi flow đơn giản nhưng hoàn toàn phù hợp melody, còn cách rải vần của Pjpo đầy tính nhạc.

"Sự tương đồng trong màu giọng của cả 2 đã cho tôi được chứng kiến một phần trình diễn hoàn hảo"- nam giám khảo nhận định.

Hai giám khảo thích thú trước màn đối đầu của Pjpo và Obito. Ảnh: chụp màn hình.

Giám khảo JustaTee tỏ ra hứng thú trước sự biến hoá của Pjpo bởi lâu rồi mới được nghe nam rapper gằn giọng. Đồng thời, anh cũng rất thích thú khi nhìn thấy Binz làm thức tỉnh sự trữ tình của Obito hiệu quả, tạo nên sự tương phản ngạc nhiên.

Kết quả, Obito đã đánh bại đàn anh Pijo để vào vòng bứt phá. Ảnh: Fanpage Rap Việt.

 Ngay sau đó, HLV Wowy đã tiến lên sân khấu để trao nón vàng cho Pjpo. Ảnh: Chụp màn hình.

"Anh xin trao em cái Nón Vàng này. Đối với anh, em cũng là một viên ngọc rất quý và sáng. Anh cũng muốn Binz sẽ phải rất tiếc nuối vì mất một viên kim cương cỡ bự"- Wowy nói.

Như vậy, Obito sẽ tiếp tục cùng HLV Binz đi tiếp vào vòng trong và Pjpo sẽ đồng hành cùng team Wowy.

Chương trình Rap Việt mùa 2 lên sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần, trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm