Sơn Tùng M-TP tung trailer cực chất cho Sky tour 2019

Trailer Sky Tour 2019:


Video được quay dưới dạng đen trắng, mở đầu bằng những thước phim hành trình lột tả sự suy tư của một người nghệ sĩ đang đi tìm cảm hứng mới trên chặng đường âm nhạc của mình. Nối tiếp là khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP đứng nhắm mắt trên sân khấu, hồi tưởng về những kỷ niệm được cháy hết mình cùng hàng ngàn người hâm mộ mà mình từng biểu diễn thời gian qua.

Đặc biệt, Sky Tour lần này tiết lộ sự xuất hiện của những gương mặt producer hàng đầu của Vpop như Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn (người đảm nhận phần hoà âm phối khí cho ca khúc Chạy ngay đi). Cú bắt tay của Sơn Tùng M-TP cùng những tài năng âm nhạc trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến một show âm nhạc chất lượng hàng đầu, không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Với độ dài hơn một phút, trailer Sky Tour 2019 cũng hé lộ tạo hình khá lạ lẫm của Sơn Tùng M-TP với mái tóc chuốt ngược, cùng phong cách thời trang nam tính, trưởng thành hơn trước đây khá nhiều.

Thông tin về thời gian và địa điểm sẽ được M-TP ENTERTAINMENT tiếp tục thông báo trong thời gian tới. Với động thái thông báo bằng trailer đầu tư kỹ lưỡng, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng Sơn Tùng M-TP sẽ có màn bùng nổ lớn trong nửa cuối năm 2019 với nhiều điều thú vị hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm