Táo quân vẫn lên sóng VTV3 vào 23 tết

Chương trình được thực hiện và ghi hình ở thủ đô Praha, Cộng hòa Czech, theo kịch bản một cuộc vi hành trời Âu của bộ ba Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh) - Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (NSND Công Lý).

Trong chương trình sẽ không có những màn chầu như ở Gặp nhau cuối năm, đã phát sóng tối 30 tết suốt 16 năm qua và cũng không phản ánh những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội ở trong nước. Thay vào đó là câu chuyện cuộc sống của người Việt bốn phương, cùng nỗi niềm của người xa xứ.

NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài THVN cho hay Táo quân vi hành sẽ chuyển tải một thông điệp rất quan trọng rằng dù làm ăn xa quê hương nhưng tình cảm của những người Việt vẫn luôn hướng về Tổ quốc.

Táo quân vi hành sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NS Vân Dung, NSND Tự Long, diễn viên Hà Trung (Trung Ruồi), ca sĩ Minh Quân.

Trước đó, VTV đã phát đi thông báo cho biết sẽ dừng sản xuất Táo quân và thay thế bằng một chương trình mới.

Thông báo cũng cho biết với mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả, VTV đã giao cho VFC tiếp tục thực hiện những chương trình khác để thay thế "Táo quân".

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là "món ăn" quen thuộc với khán giả VTV mỗi đêm Giao thừa Tết âm lịch.  Với cách thể hiện hài hước, Táo quân đụng chạm đến những vấn đề nổi bật suốt một năm. Sự tung hứng của các Táo cùng bộ ba quyền lực của thiên đình - Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu - những năm qua đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chương trình đã tồn tại 16 năm trước khi tuyên bố dừng sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm