Thanh Duy, Hải Triều rủ rê quay Tiktok cải lương cực hài hước

Người một nhà tuần này với sự góp mặt của hai khách mời là diễn viên Hải Triều và diễn viên – người mẫu Thuận Nguyễn.

Họ là những người bạn thân thiết nên vừa gặp Chị nè he trong hậu trường, Thanh Duy đã bắt sóng rất nhanh, rủ rê Hải Triều hát cải lương theo phong cách có một không hai. 

Hải Triều, Thanh Duy và Thuận Nguyễn (từ trái sang) tại chương trình Người một nhà. Ảnh: CTCC

Đây là một đoạn nhạc trên tiktok rất nổi bật và Thanh Duy dự định quay lâu rồi nhưng chưa làm được. Nhân dịp gặp Hải Triều, MC Người một nhà liền rủ rê. Thanh Duy còn phân vai cho Hải Triều làm cha, nam ca sĩ làm con gái và hát một cách say mê.

Thanh Duy cao giọng bắt đầu: “Cha gả không, cha nói một tiếng đi” .

Hải Triều dứt khoát: “Không”.

Giọng ca Lỗi ở yêu thương bắt đầu hát, nhấn nhá liên tục khiến ai nấy cũng phải bật cười. Anh còn chia sẻ bí quyết với Hải Triều là “nhấn mạnh thật mạnh” thì mới hay được.

Hải Triều cũng không kém cạnh, hát đoạn nhạc ngắn còn nhấn mạnh hơn cả Thanh Duy, biểu cảm còn lố hơn cả bạn thân.

Tuy nhiên vì không thuộc lời cả bài hát nên đến đoạn cao trào, hai nghệ sĩ cười trừ và hứa hẹn sẽ học lời, quay lại vào một dịp khác.

Không chỉ có Thanh Duy hài hước mà Hải Triều cũng lắm chiêu, anh còn cập nhật trend mới cho đàn anh rằng: “Trên mạng dạo này còn có mấy cái clip cắt mấy đoạn cải lương vui vui, rồi đăng trang cá nhân ghi trạng thái 22 5 bài một lượt đó anh”.

Ban đầu Thanh Duy còn hoang mang không hiểu Hải Triều nói gì, sau đó mới được nghe giải thích là: “Mỗi lần mà chơi xì dách đó anh, nói 22 5 bài một lượt hả hê lắm, rồi chèn mấy giọng cười huyền thoại của mấy cô nghệ sĩ cải lương nổi tiếng vào”.

Hải Triều (ảnh) bắt chước giọng cười đặc trưng của các nghệ sĩ cải lương và dùng hai từ “giọng cười xuất sắc” khi nói về các giọng ca cải lương kỳ cựu như nghệ sĩ Ngọc Huyền, Hồng Nga, Tài Linh.

Một gương mặt vô cùng nổi tiếng và có giọng cười “huyền thoại” không kém được Thanh Duy nhắc đến chính là nghệ sĩ Thanh Hằng.

Từng có dịp tiếp xúc với bậc lão làng trong lĩnh vực sân khấu, Thanh Duy nắm bắt được những khoảnh khắc hài hước của nghệ sĩ Thanh Hằng.

Thanh Duy nhớ lại: “Có đợt diễn chung với cô Thanh Hằng, đang ngồi cô quay ra hát rất tự nhiên “Trời ơi, anh Trung, lâu quá không gặp…. mày chết với tao”. Đó đều là những phút giải lao vui nhộn của các nghệ sĩ trong hậu trường và được Thanh Duy bắt chước lại không khác bản gốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Duy hát cải lương và có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

Trước đó, anh cũng từng có những phút giải lao trong hậu trường các chương trình, thường nghe và hát theo những giai điệu cải lương nổi tiếng như Lan và Điệp, Hàn Mặc Tử,…

Teaser hậu trường cực lầy giữa Thanh Duy và Hải Triều hát cải lương theo style hài hước. Nguồn: BEE

Vẫn phong cách hài hước quen thuộc, Thanh Duy có những sự gia giảm để phần ngẫu hứng của mình thêm phần thú vị, hài hước.

Đồng hành cùng Hải Triều trong tập 5 Người một nhà là người mẫu – diễn viên Thuận Nguyễn (ảnh).

Anh chàng đốn tim fan với phong cách bụi bặm, tạo dáng cực ngầu và cuốn hút.  

Người một nhà tập 5 lên sóng 12h trưa nay, 5-7 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm