Phim Nghiệp sinh tử phần 3, tập 34:

Tô Hoàng tái xuất, quyết dồn mẹ con bà Lệ vào đường cùng

Trong buổi xét xử Trọng Nghĩa, thầy Nhân giữa công đường đã lên tiếng xin quan xem xét giảm nhẹ cho lỗi lầm do cậu học trò nghèo sơ ý, vì vết thương của Tô công tử là không đáng ngại.

Cả thầy Nhân và Tô Châu đều đứng ra nói đỡ cho Trọng Nghĩa. Ảnh: PHP

Tô Châu cũng lên tiếng bãi nại cho “tình địch” của mình theo lời hứa với Minh Lan. Dựa theo lời khai từ các bên, quan huyện cuối cùng quyết định phóng thích Trọng Nghĩa.

Nhưng ngay khi phán quyết của quan huyện vừa được ban ra, Tô Hoàng bất ngờ xuất hiện trước công đường. Hắn ta lên tiếng trách cứ thầy Nhân dạy học trò không nghiêm để xảy ra cớ sự và yêu cầu quan huyện phải xử lại vụ án.

Phẫn uất trước sự cao ngạo của Tô Hoàng, bà Lệ trước công đường đã lên tiếng chỉ trích tội ác năm xưa của hắn ta.

Điều đó khiến Tô lão gia càng “nóng mặt”, gây áp lực cho quan huyện phải tống giam Trọng Nghĩa, đợi xét xử lại sau khi ông cho thầy lang “thẩm định lại” vết thương trên trán Tô Châu.

Thù cũ và hận mới càng chồng chất giữa bà Lệ và Tô Hoàng.

Con trai bị tống giam lại, bà Lệ chỉ biết oán trời trách đất sao số phận nghiệt ngã mãi không thể thoát khỏi kẻ “oan gia ngõ hẹp” như Tô Hoàng.

Thù cũ chưa kịp trả, hận mới thêm chồng chất khi kẻ thủ ác lại ra tay với đứa con còn lại của bà. Và Trọng Nghĩa chắc rằng sẽ không dễ thoát nạn kiếp lần này do vô tình giẫm phải đuôi “con rắn độc” họ Tô.

Trong khi đó, Tô Hoàng trách mắng con trai không chịu lo học hỏi cách cai quản sự nghiệp Tô gia mà mãi chạy theo những con chữ thường tình, đã vậy còn lớn gan cậy người mối mai hôn sự với phường nghèo khó, đũa lệch. Tội chồng tội, Tô Châu bị cha bắt phải bỏ học quay về.

Tô Hoàng sẽ làm gì tiếp theo để loại bỏ tất cả những kẻ có ân oán với mình?

Vốn là kẻ cẩn trọng và thù dai, Tô Hoàng vì lời vạch trần của bà Lệ trước công đường nên càng quyết tìm cách “nhổ cỏ tận gốc” những kẻ có ân oán với mình năm xưa, nhằm chôn vùi sự thật vĩnh viễn.

Mời khán giả xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp sinh tử phần 3 lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm