Tom & Jerry: Công lý nào cho chú mèo đáng thương

Jerry bắt tay voi Jumbo hành Tom tơi tả

Chú chuột tinh nghịch sơn màu lên Jumbo, khiến Tom hiểu nhầm Jumbo là một chú chuột khổng lồ. Và thế là Mèo xanh tội nghiệp ngất lên, ngất xuống với loạt trò đùa tai quái của voi và chuột.

Chú mèo Tom đáng thương. Ảnh: PHP

Jerry và Cá Vàng đối đầu Mèo Tom 

Trong tập phim ra mắt năm 1951, trong lúc truy bắt Cá Vàng và Jerry, Tom chạy nhầm vào máy sửa, hang chuột và trở thành hình thù thế xù xì, hung dữ...

Bị anh họ của Jerry cho ra bã

Cũng trong năm 1951, trong tập phim Jerry được anh họ của mình ghé thăm, mèo Tom đã có hàng loạt những phen hú vía vì dám đụng tay đụng chân vào gia đình chuột.

Những “tai nạn” ở New York

Sang đến năm 2021 với bộ phim điện ảnh mới mang tên Tom & Jerry: Quậy tung New York, có vẻ như tai nạn Jerry gây ra cho mèo Tom cũng không giảm đi là bao.

Chưa kể, phần phim này, khán giả sẽ được gặp lại hàng loạt đồng bọn của Jerry, những cánh tay đắc lực của chú chuột lém lỉnh từng đối đầu với Tom như:

Chó Spike dữ dằn.

Cá Vàng “mất não”.

Như mọi khi, Tom lại tiếp tục phát huy được siêu năng lực uốn dẻo phi thường của bản thân khi bị chú chuột tinh quái hành tới bến. 

Poster bộ phim Tom and Jerry.

Không biết cuộc chiến này sẽ đi đến đâu, nhưng người hâm mộ vẫn đang mòn mỏi chờ đợi xem Tom có thể phục thù và đòi lại công lý sau hơn 80 năm chinh chiến với chuột Jerry. Mọi bất ngờ đang chờ đợi khán giả ở phía trước. 

 Trailer Tom and Jerry. Nguồn: Youtube

Tom and Jerry - tựa Tiếng Việt: Tom & Jerry: Quậy tung New York khởi chiếu 19-2.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm