Tốp 8 chung kết Rap Việt, thí sinh ra đòn 'không lối thoát'

Con số hơn 755 ngàn lượt xem đã vượt qua con số 719 ngàn lượt xem cùng lúc mà chương trình đã ghi nhận trước đó. 

Kỷ lục người xem cùng lúc trên Rap Việt. Ảnh: Vie Channel

Đêm Chung Kết một đã khiến người xem ngập tràn trong muôn vàn cảm xúc. Nếu TLinh và Lăng LD khiến người ta phải nhún nhảy theo giai điệu tươi vui bao nhiêu thì RPT Gonzo lại lấy đi nước mắt của khản giả nhiều bấy nhiêu bằng bản rap cực đẹp và ý nghĩa của mình dành tặng cho miền Trung.

RPT Gonzo với bản rap hướng về miền Trung vô cùng sâu sắc

Thí sinh RPT Gonzo.

Vẫn là một thầy giáo sở hữu khả năng chơi chữ đáng gờm, nhưng lần này RPT Gonzo còn tung ra khả năng khơi dậy cảm xúc của người nghe tài tình.

Đưa ra quyết định vô cùng bản lĩnh, thay vì thể hiện những sắc màu khác, bùng nổ như sự kỳ vọng của nhiều khán giả, thầy Nam quyết định bước vào vòng chung kết với tác phẩm giản dị nhưng đẹp ở mọi khía cạnh.

Không làm mọi thứ phức tạp hay viết về bản thân, RPT Gonzo quyết định làm về câu chuyện của người khác và bản rap Hy vọng của cậu đã chạm tới cảm xúc của hàng triệu người nghe.

Từng lời, từng chữ dù giản đơn nhưng lại lay động cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Những con beat sôi động, những lời bài hát hóc búa được thay bằng âm thanh tuyệt hảo của dàn đồng ca hòa lẫn với lối kể chuyện như xoa dịu nỗi đau của RPT Gonzo khi truyền tải thông điệp hướng về miền Trung.

Thành Draw thay màu bất ngờ  

Thành Draw đã mang lên sân khấu một bản rap dành cho chính mình mang tên Thành thật.

Thí sinh Thành Draw.

Người xem vẫn bắt gặp hình ảnh của một Thành Draw cực năng lượng và cháy bỏng nhưng đến chặng về đích này họ lại càng ngạc nhiên hơn khi nhìn thấy sự trưởng thành của cậu trong âm nhạc.

G.Ducky vẫn bị gọi là quái vật

Thí sinh G.Ducky

Bằng nghị lực cũng như sự động viên của Karik, G.Ducky đã cống hiến một tiết mục mang màu sắc hoàn toàn mới đến với sân khấu Rap Việt.

Không cao trào kịch tính hay gai góc, bản rap The Right Journey của G.Ducky lại sở hữu sức công phá khủng khiếp với thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Tại sân khấu Rap Việt, con quái vật G.Ducky đã thay những bản rap mang màu sắc u tối, trầm ngâm thành bản rap tươi vui tràn ngập năng lượng khiến ai cũng thích thú và lưu lại tâm can.

Ricky Star khiến Suboi thốt lên

Ricky Star đã mang chất ngày xưa diss Karik lên sân khấu và đốt cháy sàn đấu Rap Việt.

Bản rap Tiến hóa một lần nữa thể hiện sự tinh tế chỉn chu của Ricky Star trong việc dàn dựng tiết mục. Dòng nhạc biến hóa đòi hỏi kỹ thuật cao được Ricky Star xử lý cực mượt.

Một Ricky Star đẳng cấp, chuyên nghiệp luôn cố gắng mang những tác phẩm hoàn hảo nhất lên sân khấu đã thể hiện vị thế sáng giá cho ngôi vị quán quân vô cùng thành công tại đêm chung kết một.

Dế Choắt với bản rap epic rợn người  

Dế Choắt quyết định mang một bản rap nhạc kịch với nội dung cực sâu sắc lên thi tài tại vòng chung kết.

Đưa ra cái tên vô cùng lý thú cho phẩn thi của mình là “?’’, cậu lý giải: “Chủ đề vòng này Dế đem đến đó là dấu chấm hỏi.

Dế cảm thấy đôi khi cuộc sống mình cũng sẽ có những dấu chấm mình không biết phải làm gì với nó hết. Mình hãy hỏi và Dế đã tự hỏi bản thân mình rất là nhiều để có thể tìm ra mình và hiểu được mình nhiều hơn. Khi cuộc đời quá nhiều dấu chấm hãy hỏi”.

Bản rap“?” đậm chất nhạc kịch khiến người nghe sởn người vì không khí hùng hồn lẫn những biểu cảm thần thái của Dế Choắt.

Lăng LD cùng anh em OTĐ gây náo loạn sàn đấu

Chủ đề lần này, Lăng LD đã quyết đưa ra về lý tưởng mà anh em OTĐ thường hay nói với nhau cũng như mang đến một tiết mục mang tính chất rap thuần túy nhất.

Đầy năng lượng và bùng nổ với sự giúp sức của tập thể OTĐ và cả Wowy, Lăng LD khiến khán giả bị cuốn theo bản rap OTĐ For Life không thể dứt.  

RPT MCK thể hiện rap về tình yêu cực đáng yêu

Đi nước cờ táo bạo, RPT MCK quyết định không mang sự hầm hố hay rap diss vào vòng đấu cuối cùng này mà chọn giai điệu đáng yêu cùng với rap tình yêu đầy thơ mộng lên sân khấu.

Lần này, RPT MCK không sai, bản rap love không chỉ giúp cậu khẳng định độ đa tài, nhiều cá tính âm nhạc mà còn giúp người hâm mộ biết đến ngoài một RPT MCK gai góc hầm hố còn có một RPT MCK rap tình ca cực tình và vô cùng nhẹ nhàng sâu lắng.

TLinh khiến Karik phải chết lặng

Không hề thua kém cậu bạn trai, TLinh đang ngày càng vươn lên khẳng định độ đa tài cũng như chứng minh quyết định trao Nón Vàng của JustaTee là hoàn toàn đúng đắn.

Tại vòng đấu lần này, TLinh đã tự tham gia làm beat với producer. Cô mong muốn ở vòng cuối cùng được lên sân khấu cùng với những người anh em và thầy đã đi cùng mình từ những bước đầu tiên.

Đúng như cái tên của bản rap, Chú Chó Trên Ô Tô đã tạo nên một hiệu ứng chưa từng có trên sân khấu, ai rồi cũng phải gật gù theo thứ giai điệu đầy mê lực của bài hát.

Thần thái đỉnh cao, phong độ thăng hạn, TLinh còn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo của mình.

Tám phần trình diễn đỉnh cao của tốp 8 chung kết diễn ra vô cùng thành công.

Cổng bình chọn quán quân của Rap Việt mùa đầu tiên dành cho khán giả cả nước đã chính thức được mở xuyên suốt từ 20 giờ ngày 7-11 và kết thúc sau tiết mục dự thi cuối cùng vào ngày 14-11.

Đêm Chung Kết 2 và Trao Giải sẽ là những màn trình diễn kết hợp của tám thí sinh với các huấn luyện viên và Giám khảo được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 14-11 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Sắc màu nào sẽ chiến thắng Rap Việt mùa đầu tiên?
Sắc màu nào sẽ chiến thắng Rap Việt mùa đầu tiên?
(PLO)- Trước khi trở thành quán quân của Rap Việt, bản thân các thí sinh đã là quán quân của chính mình, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Bởi chính họ là những người đã mang Rap trở nên gần gũi hơn với một bộ phận khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm