Trần Anh Huy khẳng định tình bạn trong sáng với Midu

Tập 6 Biệt đội thông thái với sự góp mặt của Midu. Nữ diễn viên cùng với cặp đôi MC Trần Anh Huy và Tường Vi mang đến những tình huống hài hước cho khán giả.

Trong hậu trường, được biết có sự xuất hiện của cô bạn thân thiết, Trần Anh Huy không kiềm chế được sự phấn khích, háo hức được gặp Midu ngay trên sân khấu.

Midu là khách mời trong tập 6 Biệt đội thông thái lên sóng tuần này. Ảnh: CTCC

Trần Anh Huy đang mải mê thể hiện khả năng đọc rap cực chất với hit Thu cuối của Yanbi thì Midu xuất hiện nên đằng trai liền chạy thẳng xuống sân khấu.

Midu thì thể hiện rõ sự chu đáo, mua trà sữa đến tận phim trường để tiếp sức cho bạn thân.

Nhận được món quà đáng yêu của Midu, Trần Anh Huy vui vẻ nói: “Ôi được Midu mua trà sữa đến tận phim trường tặng cho Huy nè".

Midu mua trà sữa cho Trần Anh Huy. Nguồn: CTCC 

Vui mừng chưa được bao lâu, Trần Anh Huy hoá đá khi nghe cô bạn thân tiết lộ rằng vì trà sữa đang khuyến mãi mua một tặng một nên còn dư một ly, tiện thể đi ghi hình nên mang cho nam MC.

Midu mang trà sữa đến tận phim trường cho Trần Anh Huy.

Khi gặp Midu thì Trần Anh Huy cũng quên hết thế giới xung quanh, bỏ mặc luôn bạn dẫn của mình là Tường Vi.

Chứng kiển sự thân thiết không chút ngại ngùng của hai nghệ sĩ, khán giả trường quay đẩy thuyền nhiệt tình và vô cùng thắc mắc về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Trần Anh Huy và Midu còn ăn ý với nhau tới nỗi có một động tác ăn mừng thương hiệu, vừa đánh tay vào nhau vừa gửi tặng nụ hôn gió cho đối phương.

Trần Anh Huy và Midu thể hiện sự thân thiết.

Thế nhưng khi được hỏi về tin đồn tình cảm giữa cả hai thì Trần Anh Huy khẳng định mình và Midu hoàn toàn là tình bạn trong sáng, không hề có chuyện yêu đương như báo chí và các fan đồn đoán.

Kể cả hành động thân thiết vừa mới làm thì Midu cũng khéo léo giải thích rằng đằng sau đó là cả một câu chuyện dài. Đồng thời nữ diễn viên còn sẵn tiện lồng ghép tên chương trình mới trên kênh YouTube của mình là Có hẹn cùng Midu để tìm hiểu câu chuyện đó.

Midu ngại ngùng giải thích rằng đó chỉ là một cảnh quay trong chương trình riêng của nữ diễn viên, hoàn toàn không có chuyện yêu đương như mọi người bàn tán.

Midu tiết lộ tình cảm với Chi Dân. Nguồn: CTCC 

 Biệt đội thông thái lên sóng 20 giờ 45 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm