Trương Bảo Như, Ngọc Liên vượt mặt Dương Hiếu Nghĩa, Phan Ngọc Luân

Truy tìm cao thủ tuần này chào đón bốn người chơi là những ca sĩ có chất giọng đặc biệt và đến từ các thế hệ khác nhau: Ngọc Liên, Dương Hiếu Nghĩa, Trương Bảo Như, Phan Ngọc Luân.

Vốn thường xuyên làm việc với nhau nên các người chơi chào sân bằng màn giao đãi cực vui nhộn. Nếu Ngọc Liên nhận Ngọc Luân làm con trai vì có chung chữ Ngọc thì Trương Bảo Như phanh phui giọng nói ngang như cua của Dương Hiếu Nghĩa tạo tràng cười lớn.

Bốn nhân vật xuất hiện tại chương trình. Ảnh: CTCC

Ở vòng Dò tìm, các người chơi chọn thế an toàn với những gói câu hỏi dễ. Trong đó, Phan Ngọc Luân xuất sắc vượt qua cả bốn câu hỏi đầu tiên của chương trình. Tiếp đến là ca sĩ Trương Bảo Như dẫn theo sau với ba câu trả lời đúng.

Trương Bảo Như.

Ngọc Liên cho rằng con trai Phan Ngọc Luân là cao thủ vì vội vàng vạch trần Dương Hiếu Nghĩa ở câu hỏi số ba để đánh lạc hướng.

Còn Dương Hiếu Nghĩa cho rằng Trương Bảo Như với kiến thức sâu rộng nên dễ dàng che đậy thân phận. Hai người đáng gờm nhất lại chỉ điểm lẫn nhau. Thế nên, ở vòng loại đầu có tỉ số hòa và bảo toàn số người chơi.

Ngọc Liên.

diễn biến khác, vòng Định vị đã giúp người chơi củng cố niềm tin ai là cao thủ.

Cụ thể, với gói Tư duy khó là nhìn hình đoán chữ, Phan Ngọc Luân đã có câu trả lời không liên quan đến hình và lập luận loạn logic.

Biểu hiện lồ lộ này giúp Trương Bảo Như và Ngọc Liên khẳng định chắc nịch cao thủ chính là nam ca sĩ điển trai.

Phan Ngọc Luân là người chơi đầu tiên phải ngồi vào hàng ghế chờ.

Phan Ngọc Luân.

Do vòng đầu tiên không có người chơi bị loại nên ở vòng này sẽ có hai lượt bình chọn phiếu bầu. Đây cũng là một nước đi không kịp trở tay cho Dương Hiếu Nghĩa. Là người chơi khá kín và không có một chút nghi ngờ từ mọi người nhưng nam ca sĩ lại là người nắm tay Phan Bảo Luân rời khỏi ghế nóng. 

Theo đó, vòng Lộ diện là cuộc đối đầu giữa hai bóng hồng Ngọc Liên và Trương Bảo Như.

Nhờ câu hỏi: "Ai là người đầu tiên trở thành tỷ phú đô la Mỹ nhờ viết sách", với đáp án "tác giả của tập truyện Harry Potter – J. K. Rowling", Trương Bảo Như đã nâng số điểm của mình lên 110 điểm.

Ngọc Liên trả lời sai nên chỉ còn 35 điểm.

Dương Hiếu Nghĩa.

Giây phút hồi hộp nhất vẫn là công bố nhân vật chiến thắng. Bất ngờ thay, ánh sáng dừng lại ở vị trí của Ngọc Liên và nữ ca sĩ có tổng số điểm là 150 điểm nhờ quyền năng dịch chuyển điểm của cao thủ Phan Bảo Luân.

Ngọc Liên biểu cảm đáng yêu.

Lần đầu tiên chiến thắng trong gameshow và ẵm giải thưởng 10 triệu đồng, Ngọc Liên có những biểu cảm cực đáng yêu khiến ai cũng bật cười. 

Kết quả chương trình.

Đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm