Tú Vi tiết lộ lúc nhỏ chuyên mặc đồ si vì nhà nghèo

Tuổi thơ của Tú Vi đã không trọn vẹn và suốt những năm tháng còn nhỏ, cô chỉ có mẹ, dì và bà ngoại là những người dạy dỗ, chăm sóc. Mẹ mang đến nhiều kỷ niệm, gắn bó với cô nhất nên mỗi khi thấy những hình ảnh hay điều gì liên quan đến tuổi thơ, Tú Vi đều nhớ đến mẹ mình.

Tuần này, Người một nhà tập 6 sẽ có sự góp mặt của hai nữ diễn viên xinh đẹp là Tú Vi và Kha Ly, cùng với người dẫn chương trình quen thuộc là MC Thanh Duy.

Từ trái sang: Diễn viên Tú Vi, MC Thanh Duy và diễn viên Kha Ly tại chương trình Người một nhà tuần này. Ảnh: CTCC

Như các tập trước, Người một nhà bao gồm một đại gia đình và sáu người chơi sẽ thử thách tài quan sát của hai vị khách mời. Với luật chơi khá đơn giản, các nghệ sĩ chỉ việc phán đoán và “chốt đơn” các nhân vật cần tìm qua các vòng thi như nhân vật trà trộn hay nhân vật có mối quan hệ gia đình…

Như thường lệ vẫn là một phần khởi động nhẹ nhàng cho các khách mời làm quen với luật chơi trước khi bước vào những vòng thi chính thức.

Theo đó, Kha Ly sẽ phải tìm được bức ảnh lúc nhỏ của cô em gái thân thiết trong số những tấm ảnh đã được gắn sẵn trên màn hình. Không gì bất ngờ khi ảnh của Kha Ly chốt lại là đáp án chính xác vì cô và Tú Vi vô cùng thân thiết với nhau.

Ngay sau đó,Tú Vi còn bật mí thêm “hậu trường” của tấm ảnh “thần thánh” này. Bức ảnh chụp nữ diễn viên năm bốn tuổi với mái tóc ngắn và khuôn mặt vô cùng đáng yêu. Bộ đồ cô mặc trong bức ảnh cũng rất đặc biệt vì khi đó là dịp Tết nhưng cô nàng lại diện đồ trông có vẻ hơi cũ.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời kể lại: “Hồi đó nhà Vi không khá giả gì nếu không muốn nói là nghèo, nghèo lắm. Vi với mẹ chạy ra hẻm trước nhà, chỗ này người ta toàn bán đồ "si" đồ mặc rồi ấy. Vi nhớ mua được cái áo đỏ và chân váy xanh mint rồi định mặc hoài cả dịp Tết”.

Diễn viên Tú Vi chia sẻ lại câu chuyện của mình.

Tú Vi còn hài hước kể thêm rằng cô chưa kịp diện nhiều lần thì chiếc áo bị ra màu sau một lần giặt. Thế là cô phải “xếp xó” nhưng vẫn trân trọng những khoảnh khắc như vậy.

Hiện tại, Tú Vi đã có tổ ấm hạnh phúc với diễn viên Văn Anh và có một bé gái cực kỳ kháu khỉnh. Cặp đôi từng gây chú ý khi tiết lộ khoảng thời gian đầu làm phim khó khăn phải bán số tài sản cá nhân đang có để thực hiện cho bằng được dự án.

Tú Vi cũng là nghệ sĩ giản dị, không hay khoe nhà cửa hay đồ hiệu trên trang cá nhân. Thi thoảng, cô và Văn Anh bị dân mạng tung “tin vịt” như hôn nhân hợp đồng, ly hôn rồi vẫn sống chung… Tú Vi sẵn sàng đáp trả, khẳng định cuộc sống hạnh phúc với ông xã của mình.

Diễn viên Kha Ly tại chương trình Người một nhà.

Người một nhà lên sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 12-7 kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm