Vũ Hà, Minh Nhí, Vũ Như Thành chơi hết mình ở Cơ hội đổi đời

Tập 3 Cơ hội đổi đời vừa lên sóng với ba khách mời là nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà, cựu cầu thủ Vũ Như Thành đã để lại những cảm xúc đẹp cho khán giả. 

Anh Hà Văn Gạo (ấp Hòa Quới B, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) phải chịu cảnh gà trống nuôi con khi vợ anh bỏ đi, để lại hai con nhỏ trong căn nhà xiêu vẹo, sập lúc nào không hay.

Không chỉ vậy, anh Gạo còn phải chăm lo cho cha già đã 71 tuổi thường xuyên đau ốm.

Các nghệ sỹ cùng nhau giúp đỡ gia đình anh Gạo tại Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Biết được hoàn cảnh của gia đình anh Gạo, ca sĩ Vũ Hà rất xúc động, nhiều lần chặc lưỡi vì không hiểu sao trên đời này có nhiều cảnh đời bất hạnh đến thế.

Trước khi bước vào các thử thách của chương trình, Vũ Hà cũng kỳ vọng sẽ mang về giải thưởng cao nhất dành cho anh Gạo nên quyết tâm chơi hết sức, hết mình.

Thử thách của Vũ Hà là phải tìm đường đến chợ Nàng Mâu để mua các món đồ trang điểm với số tiền 200.000 đồng.

Sau đó nam ca sĩ phải trổ tài make-up và làm tóc cho ba người chơi theo ba hình mẫu được cho sẵn.

Trong khi thực hiện thử thách, Việt Hương vẫn gọi điện thoại để thông báo số tiền và đẩy nhanh tốc độ của khách mời. 

Việt Hương còn báo số tiền khá thấp để Vũ Hà phải đẩy nhanh tiến độ. Thế nhưng thực tế Vũ Hà đã mang về số tiền khá cao 14.818.881 đồng cho gia đình anh Gạo.  

Vừa mệt, vừa tức, Vũ Hà liền hỏi tội nghệ sĩ Việt Hương: “Em ác lắm, đang làm mà nghe tiền hết thì mình run tay làm không được luôn”.

Thế nhưng khi biết số tiền mình giành được hơn 14 triệu, Vũ Hà liền quay sang “giận dỗi” với Việt Hương: “Anh nghe vậy anh muốn tụt huyết áp em biết không?”.

Vũ Như Thành phải tìm đủ số người để thành lập đội bóng, so tài với những chân sút ngay tại Hậu Giang. Vũ Như Thành chiến thắng và mang về 11.664.971 đồng.

Minh Nhí lại được thử thách ở khả năng nấu nướng với món bún riêu cua. Nam nghệ sĩ khá khéo tay trong việc trang trí cho tô bún thật bắt mắt, nước lèo vừa miệng, đem về số tiền 12.042.307 đồng cho ba cha con anh Gạo.  

Ở thử thách chung, cả ba nghệ sĩ chạy đi tìm 10 chiếc chìa khoá để rải rác ở sân vận động.

Trong số đó có một chiếc chìa khoá khớp với ổ khoá cái cái thùng chứa chiếc neo. Sau đó, cả ba nghệ sĩ nhanh chóng quăng neo giương buồm lên, lấy mã số cuối cùng của chương trình.

Các nghệ sỹ mang về cho anh Gạo số tiền 66.416.182 đồng.

Anh Gạo xúc động đến phát khóc nhưng khá ít nói, anh không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào ngoài hai từ “cảm ơn” dành cho các nghệ sĩ.

Clip Vũ Hà tại Cơ hội đổi đời. Nguồn: CTCC

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và được phát sóng trên tám kênh truyền hình khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm