Xuân Bắc, Lý Nhã Kỳ sững người trước cậu bé siêu thính giác

Tại vòng Gala, năng lực đặc biệt của Gia Phúc được nâng lên một tầm cao mới với thử thách “Tuyệt đỉnh hoà âm”.

Gia Phúc sẽ đối đầu với thử thách siêu tưởng tại Siêu thử thách. Ảnh: CTCC

Có 30 chiếc ly thuỷ tinh với kiểu dáng, kích thước và chứa đựng một lượng nước khác nhau. Gia Phúc sẽ được nghe lần lượt tiếng miết ly để ghi nhớ âm thanh phát ra từ từng ly.

Sau đó, ban giám khảo (BGK) sẽ chọn ra năm chiếc ly bất kỳ để các trợ lý miết cùng lúc tạo thành một bản hoà âm độc đáo.

Gia Phúc phải dùng "siêu thính giác" của mình để chinh phục thử thách.

Nhiệm vụ của Gia Phúc là phải dựa vào âm thanh nghe được để xác định vị trí của năm cái lý mục tiêu trong thời gian quy định là hai phút. Tìm đúng 5/5 cái ly, thử thách thành công.

Bước vào thử thách, Gia Phúc tỏ ra thiếu tập trung khi nghe và ghi nhớ lần lượt từng tiếng miết ly riêng lẻ của 30 chiếc ly.

Phần thi của Gia Phúc.

Tuy nhiên đến khi năm cô trợ lý cùng lúc miết năm cái ly được BGK chọn để tạo ra "bản hoà âm” độc đáo, Gia Phúc bắt đầu tập trung lắng nghe và rất nhanh đã xác định được số thứ tự của các cái ly.

Chưa đầy hai phút, Gia Phúc đã xác định xong vị trí của năm cái ly mục tiêu khiến BGK đứng ngồi không yên vì quá hồi hộp chờ đợi công bố kết quả.

Lần lượt năm cô trợ lý công bố vị trí của những cái ly mục tiêu là 2, 12, 26, 19 và 16 hoàn toàn chính xác với những con số mà Gia Phúc đã lựa chọn.

Xuân Bắc ngã ngồi trên sân khấu vì tài năng của Gia Phúc thật quá sức tưởng tượng.

Các vị giám khảo sững sờ vì cậu bé Gia Phúc hoàn thành thử thách hết sức dễ dàng.

Lý Nhã Kỳ “đứng hình” trước năng lực đặc biệt của Gia Phúc và tặng ngay điểm số 10 sao cho cậu bé, kèm lời hứa sẽ thưởng thêm một món quà đồ chơi cho Phúc.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm