Với xấp xỉ 70 triệu lượt xem trong một tuần lễ ra mắt, "Hãy Trao Cho Anh" đã vượt mặt cả "Senorita" của Shawn Mendes và Camila Cabello - ca khúc đang giữ vị trí Á quân trên BXH Billboard Hot 100 - trở thành MV có tổng lượt xem cao nhất trong bảy ngày vừa qua. Bên cạnh đó, MV cũng sở hữu gần 2,6 triệu lượt thích. Trung bình mỗi ngày, MV tăng thêm 10 triệu view.
Như vậy ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" đã liên tiếp xô đổ tất cả các kỉ lục Việt Nam được thiết lập từ trước đến nay, từng cột mốc 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu hay 70 triệu đều nhanh chóng gọi tên Sơn Tùng M-TP. Với tốc độ tăng view trung bình này, người hâm mộ kỳ vọng "Hãy trao cho anh" sẽ lập lỷ lục MV trăm triệu view nhanh nhất Vpop.
Kể từ khi ra mắt vào ngày 1-7, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã liên tục đạt được nhiều thành tích ấn tượng và lọt vào bảng xếp hạng Xu hướng trên YouTube tại nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, No1 trending 3 quốc gia là Việt Nam, Hàn Quốc và Úc.
Bên cạnh đó, Sơn Tùng có lẽ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt vị trí cao nhất ở tất cả các nền tảng âm nhạc nước ngoài tại Việt Nam trong cùng một lúc. Đầu tiên là việc #1 trending YouTube trong 7 ngày không ngừng nghỉ và vẫn đang giữ vững vị trí này. Bên cạnh đó còn là vị trí #1 Apple Music, #1 iTunes, #1 Spotify và dẫn đầu lượt nghe của nhiều website nghe nhạc trực tuyến của Việt Nam.
Theo thông báo chính thức từ phía Google, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã lập thêm hai thành tích quốc tế ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637.000 lượt xem) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem).
Màn comeback của Sơn Tùng M-TP với "Hãy trao cho anh" không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước, mà rất nhiều trang tin nước ngoài cũng đã lên bài về sự kiện này, bao gồm báo Brazil, Hàn Quốc và Mỹ.