Cháo nóng Cây Thị ngày càng được khách hàng tin dùng

Từ ngày tiếp nhận, anh Kim Foods JSC (chủ đầu tư mới thương hiệu Cháo nóng Cây Thị) không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm vừa lòng khách hàng. Với hơn 20 mặt hàng cháo từ heo, bò, gà, cá, cua, lươn, ếch, bồ câu, ngũ cốc, soup…, Cây Thị kiểm soát chặt chẽ nguyên vật liệu đầu vào và thực hiện quy trình chế biến công nghệ thuần Việt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mặc dù giá bán ổn định mỗi phần cháo nóng từ 12.000 đến 25.000 đồng nhưng tất cả sản phẩm Cây Thị đều được Viện Vệ sinh y tế công cộng TP.HCM (Bộ Y tế) và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM xét nghiệm, công bố chất lượng. Không chỉ thế, Cây Thị còn thực hiện đúng quy định pháp luật về xử lý nước thải, vệ sinh môi trường.

Cháo nóng Cây Thị ngày càng được khách hàng tin dùng ảnh 1

Cháo cây thị được sản xuất bằng công nghệ sạch nên phụ huynh an tâm dùng. Ảnh: TRẦN NGỌC

Ông Phạm Văn Thắng, Giám đốc kinh doanh Anh Kim Foods, nhấn mạnh: “Với mục tiêu chăm sóc tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian còn lại của năm 2013 và những năm tới, Anh Kim Foods không ngừng kiện toàn và phát triển hệ thống kinh doanh. Song song việc xử lý các cửa hàng sai phạm, Anh Kim Foods tiếp tục tăng gấp đôi cửa hàng mới. Anh Kim Foods luôn chào đón các đối tác có thiện chí tham gia hệ thống cháo nóng Cây Thị, đưa sản phẩm “Thơm ngon, Bổ dưỡng, An toàn” đến tay khách hàng. Tham gia hệ thống cháo nóng Cây Thị với vốn đầu tư ban đầu khoảng 80 triệu đồng (gồm cả mặt bằng), đối tác chẳng những được hoàn vốn trong vòng sáu tháng mà còn có mức thu nhập tốt và ổn định. Đây là giải pháp tối ưu, đáng quan tâm cho những đối tác mong muốn có lợi nhuận cao. Đặc biệt, Anh Kim Foods ưu đãi lớn cho những nhà đầu tư tham gia vào hệ thống cháo Cây Thị khu vực miền Trung từ Thanh Hóa trở vào. Liên hệ: (08) 35926804 hoặc email: contact@anhkimfoods.vn.

Với tôn chỉ “Cộng tác Chân thành, Chính trực, Chuyên nghiệp, Chất lượng và Chu đáo”, Anh Kim Foods - cháo nóng Cây Thị mới luôn lắng nghe và liên tục hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của khách hàng.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và ngày Gia đình Việt Nam (28-6), Anh Kim Foods tiếp tục chương trình thường niên “Tháng Cây Thị chăm sóc trẻ em và gia đình”. Chương trình bắt đầu từ 1-6 và kết thúc khi có thông báo. Trong thời gian này, khi mua một phần cháo Cây Thị, khách hàng nhận được một thẻ tích lũy để đổi nhiều quà tặng hấp dẫn như nón, túi xách, giỏ xách thời trang... có in logo cháo Cây Thị.

TRẦN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm