Masan muốn nước mắm CHIN-SU vươn ra toàn cầu

(PLO)-Masan đặt tham vọng đưa nước mắm CHIN-SU trở thành thương hiệu toàn cầu.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tại đại hội cổ đông thường niên được tổ chức sáng nay (25-4), bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty Masan Consumer đã công bố kế hoạch chi tiết để nước mắm CHIN-SU trở thành thương hiệu tỉ USD bằng cách cao cấp hóa thương hiệu, mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm và thực hiện chiến lược “Go Global”.

Theo đó, công ty sẽ cao cấp hoá, mở rộng phạm vi và hướng đến toàn cầu thương hiệu nước mắm CHIN-SU.

Cơ sở vươn ra toàn cầu (Go Global) là có hiện thực vì năm 2023, CHIN-SU giành vị trí top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang của Hàn Quốc, vị trí top 10 trên Amazon và mở rộng sang thị trường các nước phát triển.

Trong khuôn khổ của đại hội cổ đông, Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce (WCM) cho biết, WCM đã hoàn thành giai đoạn tái cơ cấu trong năm 2023, giúp mang đến những cải thiện đáng kể về hiệu quả tài chính với doanh thu tăng lên 7.957 tỉ đồng, đánh dấu mức tăng trưởng 9% trong quý I-2024 so với cùng kỳ năm ngoái.

Nước mắm CHIN-SU
Nước mắm CHIN-SU có thể sẽ trở thành thương hiệu tỉ USD bằng cách cao cấp hóa thương hiệu, mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm và thực hiện chiến lược “Go Global”.

Ông Danny Le, Tổng Giám đốc Masan Group nhấn mạnh cam kết của Masan về vận hành công ty một cách hiệu quả và không ngừng tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận kể từ khi đặt cược vào mạng lưới bán lẻ hiện đại vào năm 2019. Đây cũng là thời điểm khởi đầu hành trình xây dựng nền tảng tiêu dùng – công nghệ của Masan, The CrownX (TCX).

“Chúng tôi đã nắm trong tay kế hoạch rõ ràng để khai mở giá trị cổ đông cho Masan Consumer trong ngắn hạn và WinCommerce trong trung hạn. Ở vị thế tập đoàn, chúng tôi không chỉ tập trung vào tăng trưởng mà còn đặt trọng tâm vào gia tăng lợi nhuận trong 18 - 24 tháng tới” - ông Danny Le chia sẻ.

Năm 2024, Masan dự kiến ​​doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt từ 7% đến 15% so với cùng kỳ năm trước. Các mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi vẫn được kỳ vọng là động lực chính cho tăng trưởng doanh thu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm