Hơn 1.300 sinh viên tham gia ‘Cùng PVOIL về quê đón Tết’

Sáng 27-1 (22 tháng Chạp), hơn 1.300 sinh viên các trường đại học ở Hà Nội và TP.HCM đã tham gia chương trình “Cùng PVOIL về quê đón tết” Xuân Kỷ Hợi – 2019.

Chương trình được tổ chức ở hai điểm xuất phát Hà Nội và TP.HCM. Ở lộ trình TP.HCM– Thanh Hóa, các chuyến xe miễn phí sẽ đưa hơn 800 sinh viên các trường thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM về quê đón tết. Ở lộ trình Hà Nội – Hà Tĩnh, chương trình hỗ trợ cho hơn 500 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Kinh tế Quốc dân về quê sum họp với gia đình. Các sinh viên có thể đăng ký xuống dọc đường thuộc địa phận các tỉnh trên hành trình xe đi qua.

Điều đặc biệt của chương trình “Cùng PVOIL về quê đón Tết” là trên hành trình, xe sẽ dừng tại các tỉnh để trả khách, nghỉ chân. Đoàn viên thanh niên PVOIL tại các đơn vị kinh doanh trên hành trình xe đi qua sẽ tổ chức tiếp đón, chuẩn bị thức ăn, nước uống cho tất cả sinh viên tham gia chương trình. Sự tận tình, chu đáo này làm cho những chuyến xe thêm trọn vẹn và ấm áp nghĩa tình và tạo nên sự khác biệt riêng có của PVOIL so với nhiều chương trình đưa sinh viên về quê trong dịp Tết Nguyên đán.

Đây là năm thứ hai PVOIL tổ chức chương trình “Cùng PVOIL về quê đón Tết” sau sự thành công của chương trình đầu tiên được thực hiện vào dịp Tết Nguyên đán - Xuân Mậu Tuất 2018.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.