Nếu đang phải đối mặt với vấn đề này, người dùng hãy thử lấy một chiếc máy tính xách tay hoặc smartphone Android để kết nối Wi-Fi xem được hay không, nếu được thì lỗi là do chiếc iPhone. Do đó, bạn cần truy cập vào phần Settings > General > Reset > Reset Network Settings (hoặc Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại Cài đặt Mạng nếu đang sử dụng tiếng Việt) để đưa các thiết lập mạng trở về trạng thái ban đầu.
Ngược lại, nếu tất cả các thiết bị kết nối với mạng Wi-Fi này đều không thể truy cập internet thì lỗi là do router. Lúc này bạn hãy tắt nguồn router và để im như vậy trong khoảng 30 giây, điều này sẽ giúp xóa toàn bộ các thông số cũ và lấy địa chỉ IP mới từ nhà cung cấp. Sau đó, bạn hãy khởi động lại thiết bị và chờ cho đến khi các đèn tín hiệu được khôi phục đầy đủ, cuối cùng hãy lấy iPhone và thử kết nối Wi-Fi một lần nữa.
Nếu hai cách trên không thể giải quyết vấn đề, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Apple hoặc sắp xếp một chuyến thăm đến các cửa hàng bảo hành gần nhất của họ để được kiểm tra và sửa chữa.