Đâm chết anh vợ vì xúi mẹ nghỉ làm

HĐXX nhận định án sơ thẩm đã xử mức án phù hợp không có căn cứ để tăng án lên mức cao nhất tử hình như phía nạn nhân yêu cầu.

Trước đó, xử sơ thẩm TAND tỉnh Tây Ninh còn buộc bị cáo Tùng phải bồi thường 109 triệu đồng cho gia đình người bị hại, mỗi tháng phải chu cấp 1,5 triệu đồng cho con nạn nhân đến khi trưởng thành.

Bị cáo Nguyễn Thanh Tùng tại tòa

Bị cáo Nguyễn Thanh Tùng tại tòa

Nạn nhân của vụ án là anh Đoàn Văn Phương, anh vợ của Tùng. Ngày 12-7-2015 Tùng đến nhà cha vợ ăn nhậu.

Trong lúc nhậu, Tùng và anh Phương xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là anh Phương nói chuyện muốn sáng hôm sau mẹ nghỉ không phụ giúp vợ Tùng bán hàng về quê đón con gái từ Sóc Trăng lên Tây Ninh cho Phương. Tùng phản đối việc này.

Hai người xảy ra cự cãi gay gắt. Anh Phương chạy vào nhà lấy dao ra đuổi đánh Tùng nhưng được mọi người can ngăn. Tùng chạy về phòng trọ xách dao qua rồi cả hai lao vào quyết chiến.

Trong lúc hỗn loạn, Tùng bị anh Phương đâm bị thương ở cổ tay. Tức giận, Tùng lao đến đâm một nhát vào ngực làm anh này gục ngay sau đó.

Nạn nhân được người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân bị tử vong vì vết thương quá nặng. Tùng bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm