​ Vụ xưng "Anh em trong ngành” với CSGT: Người vi phạm không phải là công an

Qua làm việc, Đệ nhìn nhận không phải là người trong ngành công an mà xưng ra như vậy nhằm được thông cảm, bỏ qua lỗi vi phạm giao thông. Đệ cũng cho biết phụ nữ đi chung xe là quen qua mạng xã hội và lần đầu gặp gỡ đi chơi chung và sau sự việc đêm 21-3, cả hai không gặp nhau nên không rõ người này cư ngụ ở đâu. “PC67 thận trọng trong xử lý vụ việc và đã xác minh cụ thể Đệ không phải người trong ngành công an, đồng thời không công tác ở bất kỳ cơ quan nhà nước nào.

Công an lập biên bản vụ việc xảy ra đêm 21-3 vừa qua. Ảnh: Vĩnh Linh

Qua làm việc, anh này nhìn nhận các vi phạm, hiện PC67 đang làm các bước tiếp theo để xử phạt theo quy định của pháp luật. Còn mức phạt cụ thể các hành vi vi phạm, anh em đang làm và PC67 sẽ thông tin sau” - vị lãnh đạo này cho biết.

Như  Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng 23 giờ đêm 21-3, Tổ tuần tra kiểm soát (PC67 Công an TP Cần Thơ) thực hiện nhiệm vụ trên đường Trần Phú (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) thì phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 65A-056.64 có dấu hiệu vi phạm.

Tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng người điều khiển xe ô tô này đã không tuân thủ mà cho xe chạy thẳng và chỉ dừng trước khách sạn TL (đường Trần Phú) rồi nhanh chóng xuống xe, khóa xe lại và vào trong khách sạn.

Một lúc sau có một phụ nữ ra báo với lực lượng làm nhiệm vụ là người lái xe đã say và nói CSGT vào trong khách sạn làm việc. Lực lượng CSGT yêu cầu người điều khiển phương tiện vi phạm phải xuống và có mặt ở hiện trường để làm việc nhưng không được đáp ứng nên phải nhờ đến lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát quản lý hành chính và Công an phường Cái Khế hỗ trợ thì người đàn ông điều khiển xe 65A-056.64 mới từ trong khách sạn đi ra để làm việc.

Người này xuất trình CMND mang tên Nguyễn Hữu Đệ (36 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) và khi CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn thì anh này không chấp hành, đồng thời không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy tờ xe. CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với Nguyễn Hữu Đệ, đồng thời tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định.  Đáng chú ý, người đàn ông điều khiển xe ô tô khi làm việc với CSGT đã nói “anh em trong ngành không à”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm