Ấn Độ: Tấn công điên loạn bằng rìu, 9 người chết

Ấn Độ: Tấn công điên loạn bằng rìu, 9 người chết ảnh 1

Phụ nữ Ấn Độ hàng ngày vẫn phải đấu tranh chống bạo hành

Theo các nhân chứng, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút giờ địa phương tại làng Behratoli khi phụ nữ và trẻ em của 2-3 gia đình tập trung tại một gia đình để trò chuyện sau khi chồng, cha họ đã đi làm tại một khu mỏ gần đó.

Lúc này nghi phạm có tên Pandu Nagesia, 35 tuổi, bất ngờ xách rìu tiến tới và sát hại họ. Phát biểu với hãng tin AFP, người đứng đầu cảnh sát địa phương ông Govardhan Singh Darroh cho biết tổng cộng 9 người đã thiệt mạng.

“Tổng cộng có 9 nạn nhân là nữ đã thiệt mạng. Hung thủ Nagesia ban đầu tấn công một người phụ nữ 25 tuổi và 2 đứa con của cô ấy. Hắn dùng rìu bổ họ đến chết sau đó sát hại lần lượt từng người hàng xóm khác”.

Theo vị sỹ quan này “nghi phạm có vẻ như đã bị rối loạn về tâm lý sau khi chia tay với vợ”. Tên này đã bị bắt giữ và hung khí cũng được thu giữ. Sau vụ việc, theo tờ Press Trust of India, chính quyền địa phương thông báo sẽ hỗ trợ 25.000 rupee (tương đương 450 USD) cho mỗi gia đình có người nhà thiệt mạng.

Tại Ấn Độ, thời gian gần đây các vụ tấn công phụ nữ thường xuyên xảy ra. Mới hôm thứ Ba vừa qua, 4 chị em gái đều là giáo viên tại bang Uttar Pradesh đã bị 2 nam giới đi xe máy tạt axít khi đang trên đường từ trường về nhà. Trước đó, hàng loạt vụ hãm hiếp phụ nữ nghiêm trọng đã khiến dư luật nước này sục sôi.

Theo Thanh Tùng Tổng hợp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm