Giết người tình, chặt xác phi tang lãnh án chung thân

Vụ án man rợ trên xảy ra tại Benavidez, ngoại ô thủ đô Buenos Aires, Argentina.
Sau một khoảng thời gian chung sống và có với nhau được 2 mặt con, Alejandro Reynoso, 44 tuổi và Solange Aguirre, 22 tuổi quyết định ly thân. 

Năm 2012, Solange đã chủ động tìm gặp người tình cũ để trao đổi về các khoản tiền chu cấp dành cho con của họ.

 Nạn nhân 22 tuổi cùng với con gái. (Ảnh: Mirror)

Tuy nhiên, do bất đồng ý kiến, hai bên đã nổ ra tranh cãi nảy lửa. Và trong cơn nóng giận, Alejandro đã ra tay sát hại nhân tình. 

Âm mưu phi tang chứng cứ, người đàn ông lôi xác người tình vào trại gà rồi lần lượt cắt bỏ đầu và 10 ngón tay của nạn nhân. Phần xác còn lại được Alejandro giấu kỹ vào trong bao tải. 
Để hoàn tất kế hoạch, Alejandro giả vờ hẹn con trai ông đi câu cá. Trong lúc cậu con trai không để ý, tên sát nhân bèn lẻn đi nơi khác rồi một mình đào hố chôn bao tải chứa cơ thể không đầu. 
Tưởng chừng kế hoạch đã được thực hiện hoàn hảo nhưng Alejandro không ngờ rằng một ngư dân đã phát hiện thấy ông lén lút chôn món đồ trên một hòn đảo nhỏ thuộc vùng châu thổ tỉnh Entre Rios. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ngư dân này đã thông báo vụ việc cho cảnh sát. 
Phát biểu trước tòa án, phát ngôn viên cảnh sát- Antigono Robles nói rằng, mặc dù không thể nhận dạng qua vân tay nhưng may mắn vẫn còn hình xăm các chữ cái đầu của hai đứa con Andrea và Luigi của nạn nhân. 
Sau khi đối chiếu và kiểm chứng, cảnh sát đã xác nhận cơ thể không đầu chính là Solange Aguirre, người vừa được gia đình thông báo mất tích trước đó.
Sau khoảng thời gian gần hai năm kể từ lúc án mạng xảy ra, Alejandro Reynoso chính thức bị tòa án nước này quy tội giết người và xử án chung thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm